Quảng cáo

Tin chuyển nhượng HOT 15/9: Xong tương lai Isco

Thứ sáu, 15/09/2017 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Xong tương lai Isco; MU, Chelsea và Arsenal giành giật Mauro Icardi.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 15/9.

CHÍNH THỨC: Isco ký hợp đồng mới với Real Madrid

Trên trang chủ, Real Madrid đã thông báo việc tiền vệ 25 tuổi và câu lạc bộ chủ quản ký hợp đồng mới. Bản hợp đồng mới mà Real Madrid giành cho Isco có thời hạn 5 năm, cùng mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa (trước thuế).

Đây là mức lương rất cao so với mặt bằng chung của Real Madrid, và đó có thể là mấu chốt giúp CLB Hoàng gia giữ chân tiền vệ này. Như vậy, Isco sẽ ở lại Real Madrid đến hết tháng 6/2022. Đáng chú ý phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ có giá 700 triệu euro.

Thực tế, Real Madrid và Isco đã đạt được các thỏa thuận với nhau từ tận tháng 3 năm nay. Động thái này cũng chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến việc Chelsea, Arsenal hay Juventus muốn chiêu mộ anh.

Chelsea trói chân Hazard bằng lương khủng

Theo báo chí Anh, Eden Hazard có thể sẽ đặt bút ký vào một hợp đồng mới với Chelsea trong tuần tới. Theo đó, anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge tới năm 2021 và nâng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần.

Chelsea lo sợ sẽ mất Hazard sau khi tiền vệ người Bỉ liên tục được Real Madrid liên hệ trong thời gian qua. Động thái trên của The Blues nhằm trói chân “báu vật” của mình đồng thời gửi thông điệp tới Real rằng Hazard không phải để bán.

MU, Chelsea và Arsenal giành giật Mauro Icardi

Nguồn talkSPORT loan báo, Mauro Icardi có sức hút mạnh mẽ với các đại diện Premier League, đến nỗi cả MU, Chelsea lẫn Arsenal đều lên kế hoạch để có được chữ ký của chân sút Argentina vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Và CLB chủ quản Inter của tiền đạo 24 tuổi đã rất nhanh nhạy với tình hình, muốn Icardi làm mới hợp đồng dù đôi bên mới gia hạn hồi năm ngoái. Mục đích là để đại diện Serie A nâng thêm giá trị điều khoản giải phóng của tay săn bàn này, so với mức 100 triệu bảng như hiện tại.

Năm ngoái con số ấy đã là một kỷ lục thế giới, nhưng với những siêu hợp đồng "không tưởng" diễn ra trong phiên chợ hè vừa qua - Neymar đến PSG với giá 222 triệu euro, Dembele gia nhập Barca 150 triệu euro,... Inter cảm thấy 100 triệu bảng với Icardi vẫn là rẻ, nhất là nhìn thấy sự quan tâm từ các "ông lớn" Anh.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco MU Chelsea Arsenal Real Madrid tin tức Real Madrid tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT