Quảng cáo

Người có chuyên môn cao nhất VFF xin nghỉ việc

Thứ bảy, 21/01/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giới bóng đá đang không khỏi bất ngờ khi người có chuyên môn bóng đá hiếm hoi tại VFF đã nộp đơn xin rút lui khỏi LĐBĐ Việt Nam.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật Online, ông Dương Nghiệp Khôi đã quyết định không còn làm việc tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, chấm dứt quãng thời gian lên đến hơn 13 năm gắn bó với cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Việt Nam. Quyết định này của ông khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc.

Tại VFF hiện nay, ông Dương Nghiệp Khôi được coi là người có chuyên môn cao nhất Liên đoàn, trong bối cảnh đại đa số ủy viên của VFF đều là những ‘tay ngang’. Công việc gần nhất của ông Khôi là trưởng đoàn (Manager) của đội U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á 2016, nơi mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành được vé tới U20 World Cup sẽ diễn ra vào năm nay. Thành công này của đội U19 Việt Nam có công rất lớn tới từ BHL, đặc biệt là quyết định không sử dụng 2 cầu thủ trẻ có biểu hiện không tốt dù vẫn cho họ sang Bahrain cùng cả đội.

Dương Nghiệp Khôi, VFF, Trần Quốc Tuấn, LĐBĐ Việt Nam, Dương Nghiệp Khôi nghỉ việc

Ông Dương Nghiệp Khôi còn được coi là 1 trong những người dìu dắt Phó chủ tịch thường trực, phụ trách về chuyên môn của VFF là ông Trần Quốc Tuấn từ ngày bé. Đến nay ông Tuấn vẫn đảm nhận nhiều vai trò liên quan đến chuyên môn, ứng xử và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho người ‘cháu’ hoàn tất nhiệm vụ khó khăn của 1 thường trực VFF.

Hơn nữa, ông Dương Nghiệp Khôi được coi là người có khả năng đào tạo ra những nhà chuyên môn trẻ có khả năng dẫn dắt bóng đá Việt Nam sau này. Ở VFF, rất nhiều người gọi ông là ‘bố’, trong đó có cả những cầu thủ của ĐTQG qua nhiều thế hệ khác nhau.

Ông đặc biệt có sự say mê với trái bóng nên khi biết tin ông xin rời khỏi VFF, rất nhiều người đã ngỡ ngàng. Theo đánh giá của giới chuyên gia, ông Khôi là người có chuyên môn cao nhất và duy nhất tại VFF những năm qua.

Dương Nghiệp Khôi, VFF, Trần Quốc Tuấn, LĐBĐ Việt Nam, Dương Nghiệp Khôi nghỉ việc

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Nghiệp Khôi VFF Trần Quốc Tuấn LĐBĐ Việt Nam Dương Nghiệp Khôi nghỉ việc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT