Quảng cáo

Điểm tin sáng 21/1: Gangwon hưởng lợi nhờ Xuân Trường, ‘Sát thủ’ mời gọi Real

Thứ bảy, 21/01/2017 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gangwon hưởng lợi nhờ Xuân Trường; ‘Sát thủ’ mời gọi Real Madrid; Steven Gerrard chính thức trở lại Liverpool… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Thành Lương biến Công Phượng và Ideguchi thành 'gã hề'

Xuân Trường giúp Gangwon ‘đổi đời’

Theo thống kê, từ tháng 4-11/2016, fanpage của Gangwon FC chỉ có hơn 3 nghìn lượt người like. Nhưng sau khi chiêu mộ Xuân Trường, số lượng người hâm quan tâm đến họ tăng chóng mặt. Đến nay, fanpage của đội bóng đã có hơn 17 nghìn lượt like. Như vậy, hiệu ứng từ việc có Xuân Trường trong đội hình bắt đầu tác động tích cực tới Gangwon FC. Khi được quan tâm nhiều hơn, Gangwon đương nhiên sẽ dễ dàng kêu gọi tài trợ.

Diem tin the thao, diem tin sang 21/1, K-League, chuyen nhuong MU, Gangwon, tin tuc Xuan Truong, tin the thao

Hoàng Thịnh mang tin vui cho FLC Thanh Hóa

Chấn thương của tiền vệ người xứ Nghệ hồi phục rất tốt và anh sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. “Mọi thứ đang tiến triển tốt. Qua Tết tôi sẽ trở lại. Nghỉ lâu tôi sốt ruột lắm rồi”, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của FLC Thanh Hóa chia sẻ. Hoàng Thịnh là trụ cột nơi tuyến giữa của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải anh chưa chơi trận nào cho đội bóng xứ Thanh do chấn thương.

“Sát thủ” Aubameyang mời gọi Real

“Tôi yêu cuộc sống ở Dortmund, nhưng tôi không thể nói rằng tôi sẽ ở lại đó thêm 2 năm nữa, hay 5 hoặc 10 năm nữa. Có khả năng sẽ có 1 CLB đạt thỏa thuận với Dortmund vào tháng 6 tới và tôi sẽ ra đi. Một số cầu thủ có tham vọng và vì thế, họ ra đi và trải nghiệm cái gì đó mới mẻ”, Aubameyang nói.

Steven Gerrard chính thức trở lại Liverpool

Huyền thoại Steven Gerrard đã chính thức trở lại Liverpool với tư cách là HLV đội học viện. Steven Gerrard năm nay 36 tuổi, là tượng đài của Liverpool. Gerrard chỉ vừa đáo hạn hợp đồng với CLB nhà nghề Mỹ Los Angeles Galaxy đầu tháng 11 năm ngoái, nhưng không lâu sau đó, ngôi sao người Anh đã tuyên bố giải nghệ.

Mourinho hết lời ca ngợi Valencia

“Tôi cho rằng cậu ấy là hậu vệ phải hay nhất thế giới hiện nay. Đó là một món quà mà tôi có được. Đội bóng cũng thật may mắn khi sở hữu một cầu thủ tốt như cậu ấy”, trích chia sẻ của HLV Mourinho, người trước đây còn dẫn dắt Real Madrid đã muốn đưa Valencia rời Old Trafford.

Lewandowski giúp Bayern ngược dòng ngoạn mục

Đá sớm vòng 17 Bundesliga, Bayern Munich vất vả có được 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Freiburg. Bất ngờ phải nhận bàn thua ở ngay phút thứ 4 sau bàn mở tỉ số của Janik Haberer, nhưng màn tỏa sáng của tiền đạo Lewandowski với cú đúp (phút 35 và 90) đã giúp Hùm xám xứ Bavaria ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Đó là lần thứ 5 mùa này, tiền đạo người Ba Lan ghi được 2 bàn thắng trong 1 trận đấu ở Bundesliga. Và với pha lập công thứ 14, Lewandowski chỉ còn kém Aubameyang của Dortmund 2 bàn thắng nữa ở danh sách Vua phá lưới. Hiện tại trên BXH, Bayern Munich dẫn đầu với 42 điểm, hơn đội nhì bảng Leipzig 7 điểm.

De Gea khuyên Pogba sau sai lầm ở trận MU hòa Liverpool 1-1

“Ngày mới tới MU, tôi cũng mắc rất nhiều sai lầm, khi đó tôi thiếu tự tin. Nhiều người còn cho rằng tôi chẳng bao giờ có thể trở thành một thủ môn hàng đầu. Bằng sự nỗ lực, tôi đã dần chứng tỏ được khả năng. Pogba cũng đang gặp khó khăn như tôi. Cậu ấy cần lấy lại sự tự tin, chỉ cần có sự tự tin cậu ấy sẽ vượt qua những áp lực. Những sai lầm là một phần trong bóng đá, quan trọng là bạn cần biết vượt qua nó”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diem tin the thao diem tin sang 21/1 K-League chuyen nhuong MU Gangwon tin tuc Xuan Truong tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT