Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá C1 vòng 1/8 đêm nay 7/3, rạng sáng 8/3

Thứ ba, 07/03/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai trận đấu lượt về vòng 1/8 C1 giữa Arsenal vs Bayern Munich và Napoli vs Real Madrid sẽ là tâm điểm bóng đá quốc tế.

LINK XEM TRỰC TIẾP CÁC TRẬN LƯỢT VỀ CÚP C1

lich thi dau 8/3, lich thi dau 7/3, lich thi dau c1 7/3, lich thi dau champions league, arsenal, bayern munich, real madrid, napolilich thi dau 8/3, lich thi dau 7/3, lich thi dau c1 7/3, lich thi dau champions league, arsenal, bayern munich, real madrid, napoli

 

2h45 ngày 8/3: Arsenal vs Bayern Munich (lượt đi 1-5)

Arsenal đã thua đậm 1-5 trước Bayern Munich ở trận lượt đi trên đất Đức. Kết quả này rõ ràng đang khiến họ gặp quá nhiều khó khă trước lượt về trên sân nhà Emirates.

Arsenal đang trong thời điểm rối ren nhất trong vòng nhiều năm qua với những quyết định ‘làm loạn’ phòng thay đồ của những Sanchez hay Ozil. Sự thất bại của CLB này trong vòng hơn 1 thập kỷ gần đây dưới triều đại của HLV Wenger đang khiến những ngôi sao mất dần sự kiên nhẫn.

Lúc này, Arsenal phải thắng cách biệt 4-0 mới giành vé đi tiếp, đây là nhiệm vụ gần như 'bất khả thi'. Nếu để Bayern ghi một bàn họ lại phải thắng đậm hơn và cứ thế khó khăn chồng chất khó khăn. Không mấy ai tin Arsenal có thể tạo nên cú sốc.

Trong khi đó, Bayern Munich chưa bao giờ lọt ra khỏi top 3 CLB xuất sắc nhất châu Âu trong những năm qua. Dù HLV Carlo Ancelotti đang không làm thực sự tốt tại Bundesliga, vua đấu Cup này vẫn là một điểm khác biệt khi đại diện nước Đức ra đấu trường châu lục. Với lợi thế dẫn 5-1 tại lượt đi, gần như không có khả năng họ đánh rơi tấm vé vào tứ kết.

2h45 ngày 8/3: Napoli vs Real Madrid (lượt đi 1-3)

Gần tương tự như trường hợp của Arsenal vs Bayern Munich, cặp đấu còn lại trong ngày hôm nay là cuộc chạm trán đã có tỷ số có chút ‘lệch’ ở lượt đi, khi Real Madrid đã giành được 1 kết quả có lợi.

Đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự và khả năng xoay vòng không thực sự ổn của HLV Zidane, nhưng các cầu thủ Real Madrid cũng có đôi chút lo lắng tại đất Ý. Khoảng cách 2 bàn không thực sự lớn và trong bối cảnh Napoli được thi đấu trên sân nhà, với phong độ hủy diệt của hàng công với Isigne Mertens và Callejon (chưa kể tới con át chủ bài Milik đã lành chấn thương), đại diện nước Ý rất có thể sẽ gây nhiều nguy hiểm tới khung thành của Navas, người không có phong độ cao gần đây. Tuy vậy, với bản lĩnh của các cầu thủ áo trắng, không nhiều người tin rằng họ sẽ đánh mất lợi thế 2 bàn dẫn trước ở lượt đi.

Rạng sáng mai 8/3 còn diễn ra nhiều trận đấu khác tại Championship (hạng nhất Anh), trong đó đáng chú ý là cuộc đấu giữa Reading và Newcastle United.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau 8/3 lich thi dau 7/3 lich thi dau c1 7/3 lich thi dau champions league arsenal bayern munich real madrid napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT