Quảng cáo

Lampard: Pogba chưa tìm ra lối thoát tại M.U

Thứ ba, 07/03/2017 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Frank Lampard, cựu ngôi sao của Chelsea cho rằng Paul Pogba đang gặp khá nhiều rắc rối tại Man Utd và chưa thể tìm ra lối thoát.

Player Loading...

VIDEO: Pogba chạm bóng tinh tế biến 2 hậu vệ thành gã hề

Paul Pogba đã cập bến Man Utd với mức phí kỷ lục trong Hè vừa qua, dưới áp lực số tiền lên tới 90 triệu bảng khiến ngôi sao người Pháp gặp nhiều khó khăn. Cho tới hiện tại, Pogba mới chỉ có 4 bàn thắng cho Man Utd sau 25 lần được trao cơ hội tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Nói về phong độ của Paul Pogba, cựu ngôi sao Frank Lampard của Chelsea đã chỉ ra nhiều vấn đề tiền vệ Man Utd đang gặp phải. Trong đó, Lampard đặc biệt nhấn mạnh việc Pogba đang rơi vào mớ hỗn độn cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần, và chưa tìm ra lối thoát.

Frank Lampard, Old Trafford, Quy do, Ngoai hang Anh, Premier League, tin tuc MU

Frank Lampard cho biết: "Theo tôi thì Paul Pogba chưa phải là một 'sản phẩm' hoàn chỉnh, tất nhiên Man Utd có lý do riêng để bỏ ra 90 triệu bảng đưa cậu ấy về Old Trafford. Pogba là mẫu cầu thủ tuyệt vời, mạnh mẽ, có đôi chân khéo léo và tốc độ rất tốt.

Tuy nhiên, Pogba sẽ gặp áp lực lớn khi thi đấu dưới cái mác 90 triệu bảng. Tất cả đều muốn Pogba thể hiện nhiều hơn nữa. Tôi vẫn tự hỏi không biết Pogba thi đấu tốt nhất ở vị trí nào, cậu ấy muốn phát triển sự nghiệp ra sao. Tôi thấy Pogba như rơi vào mớ hỗn độn, chưa tìm ra được lối thoát.

Khi bạn bỏ ra 90 triệu bảng, bạn muốn thấy những kết quả tốt hơn và tôi nghĩ Pogba chưa làm được điều đó. Cậu ấy còn trẻ và sẽ tiến bộ trong tương lai, còn hiện tại Pogba chưa phải là mẫu cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Bạn có thể bỏ ra 90 hoặc 100 triệu bảng để mua Suarez, Ronaldo hay Messi, họ là những cầu thủ có thể mang về cho đội 40 đến 50 bàn thắng mỗi mùa. Họ giúp đội bóng của mình giành chiến thắng mỗi trận đấu, mỗi tuần. Chúng tôi nghĩ Pogba chưa thể làm được như vậy, nhưng mọi người đang nhìn nhận cậu ấy theo tiêu chí đó.

Chúng ta cần phải cho Pogba thêm thời gian, để xem mùa tới cậu ấy cải thiện như thế nào trong mỗi trận đấu."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard Old Trafford Quy do Ngoai hang Anh Premier League tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT