Quảng cáo

Man Utd lên phương án B cho vụ Grizemann

Thứ năm, 02/03/2017 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước nguy cơ không có được sự phục vụ của Antoine Griezmann, BLĐ Man Utd quyết định nhắm Harry Kane là phương án dự phòng.

Man Utd lên phương án B cho vụ Grizemann

Tờ Star đưa tin, Manchester United nhắm Harry Kane là phương án dự phòng nếu thương vụ Antoine Griezmann thất bại. Từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid luôn dẫn đầu danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Theo giới thạo tin ở Anh, số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp rơi vào khoảng 85 triệu bảng.

So sánh phong độ của Grizemann và Harry Kane

Dự kiến, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ chồng 80 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Tottenham nhả người. Harry Kane năm nay mới 23 tuổi và còn tới 5 năm hợp đồng với Spurs.

Shaw cập bến White Hart Lane

Nếu để mất Danny Rose vào tay nửa xanh thành Manchester, ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Luke Shaw để thay thế hậu vệ người Anh.

Tương lai của Shaw tại Old Trafford cũng khá mờ mịt khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư của Jose Mourinho cho vị trí ở hành lang cánh trái, sau Daley Blind, Marcos Rojo và Matteo Darmian.

Ibra ra điều kiện để ở lại Man United

Theo một nguồn tin thân cận từ Ibrahimovic mà Daily Mail vừa có được thì ngôi sao người Thuỵ Điển này sẵn sàng gia hạn HĐ với Man United, với 1 điều kiện, Quỷ đỏ phải dành cho anh hợp đồng có thời hạn 2 năm, tức đến 2019, chứ không phải 1, đến 2018 như giao kèo 2 bên kí kết vào hè 2016.

Nếu Man United chấp nhận yêu cầu của Ibra thì cựu tiền đạo Barca, PSG và Milan… này sẽ ở lại Old Trafford đến khi 37 tuổi. Gia hạn HĐ 2 năm với 1 cầu thủ đã 35 tuổi là điều Man United hay bất cứ đội bóng nào không thường làm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có thể phá lệ với Ibrahimovic bởi phong độ tuyệt vời chân sút này thể hiện từ đầu mùa.

Ashley Young bỏ qua mức lương 10 triệu bảng/năm để ở lại MU

Đích thân cầu thủ chạy cánh Ashley Young tuyên bố sẽ ở lại Quỷ Đỏ, ít nhất là hết mùa giải 2016/17: "Tôi không bận tâm tới tin đồn. Tôi đang tập trung cho bóng đá. Tôi sẽ ở lại M.U cho tới cuối mùa này và thêm 1 năm nữa. Mọi cầu thủ trong đội hình đều muốn ra sân chơi bóng. Bất kì khi nào có cơ hội, tôi sẽ thi đấu bằng 110% khả năng. Tôi vẫn đang tập trung vào mọi thứ tại M.U".

Hiện tại, Young chỉ còn hợp đồng 1 năm với Quỷ Đỏ và nhận lương 120.000 bảng/tuần nhưng nhiều khả năng anh sẽ không được mời gia hạn. Trước đó, CLB Shandong Luneng (Trung Quốc) cũng không dưới 1 lần đưa ra mức lương 10 triệu bảng/năm để chèo kéo Young nhưng không thành công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Man Utd Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT