Quảng cáo

Man Utd sẽ có James Rodriguez với 1 điều kiện

Thứ hai, 06/03/2017 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ thành Manchester United sẽ có được sự phục vụ của James Rodriguez nếu Isco tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Man Utd sẽ có James Rodriguez với 1 điều kiện

Tờ Express Sport đưa tin, MU từ lâu đã rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Colombia – James Rodriguez của Real, người không được HLV Zidane trọng dụng nhiều ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khả năng “Quỷ đỏ” chiêu mộ được James hay không lại phụ thuộc khá nhiều vào tương lai của một ngôi sao khác, đó là Isco.

MU rất muốn có sự phục vụ của James Rodriguez

Express Sport lý giải, do James và Isco chơi cùng một vị trí, trong khi đó Isco chỉ còn hợp đồng đến năm 2018, vì thế nếu cựu cầu thủ của Malaga không muốn gia hạn hợp đồng, James nhiều khả năng sẽ ở lại Bernabeu giống như nhiều lần thổ lộ (sẽ được đá chính nhiều hơn).

Mata sắp được gia hạn hợp đồng

Với những màn trình diễn khá ấn tượng từ đầu mùa, tiền vệ người Tây Ban Nha – Mata chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng. Cụ thể theo Daily Star, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch mời Mata gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để ở lại sân Old Trafford đến năm 2019. Từ đầu mùa,  Mata ra sân 21 lần ở Premier League, ghi được 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Ibrahimovic lý giải việc MU lỡ cơ hội vào top 4

“Chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trận, nhưng tôi không nghĩ đây là lời bào chữa cho trận hòa Bournemouth. Chúng tôi phải ra sân từ 50 trận đến 70 trận mỗi mùa trong nhiều năm qua”, chân sút người Thụy Điển khẳng định. Lịch thi đấu với mật độ dày là một trong những lý do khiến anh cùng đồng đội không thể duy trì phong độ ổn định suốt mùa giải kéo dài.

Ở trận gặp Bournemouth trên sân nhà Old Trafford, Ibrahimovic có cơ hội ghi bàn thắng thứ 27 cho MU, nhưng lại không thể đánh bại thủ môn Boruc trên chấm 11 m. “Tôi chịu trách nhiệm cho việc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu phía trước”, chân sút 35 tuổi nói.

MU bị dội 2 'gáo nước lạnh' trên thị trường chuyển nhượng

Theo nguồn tin từ Sun Sport, trung vệ Victor Lindelof đã quyết định từ chối MU để ở lại CLB chủ quản Benfica. Thông tin này được xác nhận trên trang chủ của đội bóng chủ sân Luz: "Chúng tôi vui mừng thông báo khi gia hạn hợp đồng thành công với bộ đôi trụ cột hàng thủ Lisandro Lopez và Victor Lindelof đều đến cuối mùa giải 2020/21".

Trước đó, Man Utd cũng nhận thất bại trong thương vụ mang tên Reece James. Truyền thông Anh khẳng định, "Quỷ đỏ" rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ đa năng đang khoác áo đội trẻ Chelsea. Nhưng mới đây, Reece James đã ký hợp đồng và chính thức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của "The Blues".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Tin tức MU Ngoại hạng Anh James Rodriguez đến MU MU mua James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT