Quảng cáo

Tiết lộ bất ngờ về kế hoạch rời Barca của Enrique

Thứ hai, 06/03/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo đó, HLV Luis Enrique đã đánh tiếng chia tay Barca từ tháng 9 năm ngoái.

 

Cách đây ít hôm, HLV Luis Enrique đã ra tuyên bố đầy bất ngờ khi cho biết sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này. “Tôi muốn thông báo rằng mình sẽ không tiếp tục làm HLV của Barca sau mùa bóng này”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.

Quyết định trên của HLV Enrique đã khiến phần đông NHM Barca ngạc nhiên. Thế nhưng, với BLĐ của Barca thì đó là một quyết định đã được báo trước. Theo tiết lộ của Ariedo Braida -  Cố vấn chuyển nhượng quốc tế của Barca thì HLV Enrique đã đánh tiếng ra đi từ tháng 9 năm ngoái.

“Từ tháng 9 năm ngoái, Enrique đã thông báo rằng anh ấy sẽ ra đi vào cuối mùa. Enrique muốn Barca biết sớm để kịp tìm kiếm một HLV mới. Enrique là một HLV tuyệt vời và tôi tin rằng anh ấy cũng sẽ thành công với đội bóng tương lai”, Ariedo Braida nói với Radio Anch'io Sport.

Luis Enrique bắt đầu chuyển tới dẫn dắt Barca từ tháng 7/2014. Ngay trong mùa giải đầu tiên tại Camp Nou, Enrique đã giúp đội bóng này giành được cú ăn ba. Mùa giải sau đó, là cú đúp danh hiệu quốc nội với Barca.

Sang mùa giải này, Barca của Enrique thi đấu thiếu ổn định hơn hẳn. Hiện Barca chỉ còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga, trong khi đó ở mặt trận Champions League cơ hội đi tiếp của đội bóng này hiện đang là rất nhỏ. Chính vì lý do đó mà Enrique hiện đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực.

Về phía Barca, đội bóng này hiện đang gấp rút tìm kiếm một HLV mới. Theo như lời hứa hẹn của vị chủ tịch Josep Maria Bartomeu thì người kế nhiệm Enrique sẽ là một ‘siêu HLV’.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Nou Camp cup Nha vua Champions League tin tuc Barca chuyen nhuong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT