Quảng cáo

Wenger bắt tay Sanchez, đập tan tin đồn

Thứ hai, 06/03/2017 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Arsene Wenger và trò cưng Alexis Sanchez đã có cái bắt tay đầy tình cảm trên sân tập. Sau đó, đích thân Wenger bác bỏ thông tin Sanchez mâu thuẫn với các đồng đội ở Arsenal.

Đêm qua, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Sanchez đã cãi nhau với các đồng đội trước trận Liverpool. Chính vì điều này, HLV Wenger đã loại ngôi sao người Chile ra khỏi đội hình đá chính của Arsenal.

Tuy nhiên, Sanchez và Wenger đã bắt tay nhau đầy tình cảm trong buổi tập sáng thứ 2 (giờ Anh). Sau đó, HLV người Pháp lên tiếng phủ nhận thông tin của báo chí Anh.

Khi được các phóng viên hỏi về sự cố của Sanchez, Wenger nói: “Tôi không biết, không có chuyện gì xảy ra cả. Không có gì cả”.

“Tôi đã giải thích sau trận đấu với Liverpool, tôi quyết định lựa chọn tấn công trực diện hơn và đó là những gì xảy ra. Đó là lý do duy nhất tôi để Sanchez dự bị”.

“Đối với phần còn lại, thái độ của cậu ấy… Cậu ấy là mẫu cầu thủ hoàn toàn cam kết với đội bóng, đôi khi cậu ấy thể hiện hơi thái quá, nhưng các bạn đã nhìn thấy điều đó nhiều lần rồi”.

Khi được các phóng viên gặng hỏi về việc báo cáo của truyền thông có sai sự thật hay không, Wenger trả lời: “Vâng, nó hoàn toàn sai. Nhưng tôi hiểu các bạn phải điền đầy các trang báo và chúng tôi tôn trong điều đó”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoai hang Anh Phao thu chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT