Quảng cáo

Huyền thoại Real Madrid đả kích Barca trước trận gặp PSG

Thứ ba, 07/03/2017 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây trước báo giới, huyền thoại sân Bernabeu, Guti Hernandez đã bất ngờ công kích đại kình địch Barcelona trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League.

Với thất bại bẽ bàng 0-4 trên sân Công viên các Hoàng tử, cánh cửa đi tiếp của ứng viên vô địch Barcelona gần như đã khép lại. Dù được thi đấu trên sân nhà Nou Camp, song nhiệm vụ ghi ít nhất 4 bàn gần như là điều bất khả thi với Messi cùng các đồng đội, khi mà đối thủ của họ không còn là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Nói về trận đấu này, cựu danh thủ Guti Hernandez đã hy vọng Barca có thể giành chiến thắng, tuy nhiên phát biểu của cựu tiền vệ Los Blancos lại chứa đầy sự công kích đối thủ.

Barcelona vs PSG,truoc tran Barcelona vs PSG,Barcelona,PSG,la liga, champions league,cup c1, pique, real madrid, guti,messi

"Tôi hy vọng Barcelona sẽ lội ngược dòng trước PSG trong trận lượt về để đi tiếp. Đây là điều duy nhất khiến họ không thể tập trung vào cuộc đua đến vô địch ở La Liga”, Guti cho biết.

Lúc này, Real đang ít hơn Barca 1 điểm trên BXH La Liga, song, họ vẫn còn cơ hội vượt qua đối thủ khi thi đấu ít hơn một trận. Dẫu vậy, nếu Barca thất bại tại Champions League, Real sẽ gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua tại giải quốc nội. Đây chính là nguyên nhân khiến Guti lại dành sự ủng hộ cho đối thủ.

Cựu sao một thời của Real Madrid đồng thời cũng công kích Pique, đối thủ khó chịu mà anh từng nhiều lần đối đầu khi còn thi đấu. Guti chia sẻ: "Tôi mong Pique sẽ là người ghi bàn thắng thứ năm cho Barcelona (nếu Barca thắng 5-0) vì cậu ta xứng đáng với điều đó."

Đây không phải lần đầu tiên, Guti công kích các cầu thủ Barcelona. Còn nhớ vào năm ngoái, người từng 3 lần cùng Real Madrid lên đỉnh Champions League các mùa giải 1998, 2000 và 2002 đã phê phán Blaugrana giống như một rạp hát, trong đó Neymar và Jordi Alba luôn làm trò lố mỗi khi bị phạm lỗi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs PSG truoc tran Barcelona vs PSG Barcelona PSG la liga champions league cup c1 pique real madrid guti messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT