Quảng cáo

Trước trận Arsenal vs Bayern Munich: Hùm xám nhận tin dữ

Thứ ba, 07/03/2017 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã phải nhận tin không vui về lực lượng trước trận tái đấu với đối thủ Arsenal rạng sáng mai 8/3.

Với chiến thắng 4-0 ở lượt đi, các cầu thủ Bayern Munich tràn đầy tự tin trong 90 phút của trận lượt về tại London sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 8/3. Dẫu vậy, Hùm xám vẫn có lý do để thi đấu thận trọng khi thủ thành số 1 của họ, Manuel Neuer đã bất ngờ gặp phải chấn thương và khó có thể ra sân thi đấu.

 Arsenal vs Bayern Munich,cup c1, lich thi dau cup c1,Arsenal,Bayern Munich,Manuel Neuer ,ozil,hlv wenger,ancelotti

Theo những thông tin trên trang SPORT1 của Đức, Neuer đã gặp chấn thương bắp chân trong trận đấu với FC Koeln thứ Bảy vừa rồi. Cuối tuần vừa rồi, Neuer vẫn còn phải tập riêng và rất có thể sẽ không cùng Hùm xám hành quân đến London.

Nếu như Neuer không thể ra sân, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Bayern Munich bởi ngôi sao sinh năm 1989 đang là gương mặt không thể thay thế trong khung gỗ Hùm xám. Nhiều khả năng, HLV Ancelotti sẽ sử dụng thủ thành Sven Ulreich. Tại vòng bảng Champions League vừa rồi, người gác đền 28 tuổi cũng được sử dụng 1 trận, đó là thất bại 2-3 của "Hùm xám" trước CLB Rostov.

Về phía đội chủ nhà Arsenal, mới đây HLV Arsene Wenger cũng đã xác nhận trường hợp vắng mặt của tiền vệ Mesut Ozil. Ngôi sao tuyển Đức trước đó đã bị cảm và không thể ra sân trong thất bại 1-3 của Pháo thủ trước Liverpool tại vòng 27 NHA cuối tuần qua.

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu, HLV Arsene Wenger cho biết: "Tôi không nghĩ Oezil đủ thể lực để ra sân vào ngày mai. Cậu ấy có thể trở lại vào cuối tuần. Cậu ấy chỉ tập luyện cùng đội đúng 1 buổi gần đây."

Trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 8/3. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Bayern Munich cup c1 lich thi dau cup c1 Arsenal Bayern Munich Manuel Neuer ozil hlv wenger ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo