Quảng cáo

Chelsea phá kỉ lục khủng của Arsenal

Thứ ba, 07/03/2017 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng West Ham diễn ra rạng sáng nay 7/3, Chelsea đã chính thức phá kỷ lục của Arsenal để trở thành đội bóng thành công nhất lịch sử derby London.

Ngoai hang Anh, West Ham 1-2 Chelsea, The Blues, Stamford Bridge, Premier League

Trước thềm trận đấu với West Ham diễn ra rạng sáng này, đoàn quân của HLV Conte có được lợi thế tâm lý cực lớn khi khoảng cách điểm khá an toàn so với đội đứng thứ 2 là Tottenham. Chính bởi vậy, The Blues ra sân với tâm lý rất tự tin. Dù tạo được nhiều cơ hội, nhưng phải tới phút 25 họ mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Hazard.

Ngoai hang Anh, West Ham 1-2 Chelsea, The Blues, Stamford Bridge, Premier League

Đầu hiệp đấu thứ 2, Diego Costa nhanh chóng lên tiếng nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Thi đấu rất vất vả, phải tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu West Ham mới có bàn thắng rút ngắn khoảng cách sau pha lập công của Manuel Lanzini.

Với chiến thắng 2-1 trước West Ham, Chelsea chính thức phá kỷ lục của Arsenal để trở thành đội bóng thành công nhất trong lịch sử các trận derby London (tại Ngoại hạng Anh) kể từ năm 1992. Cụ thể, Chelsea đã 118 lần đánh bại các đối thủ 'hàng xóm', hơn 1 lần so với Arsenal.

Ngoai hang Anh, West Ham 1-2 Chelsea, The Blues, Stamford Bridge, Premier League

Mùa giải năm nay Chelsea đã trải qua 7 trận derby London, trong đó họ có 5 trận thắng và 2 thất bại 0-3 trước Arsenal, thua 0-2 trước Tottenham. Từ giờ tới cuối mùa, The Blues vẫn còn 1 trận derby London gặp Crystal Palace. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Conte kéo dài kỷ lục.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoai hang Anh West Ham 1-2 Chelsea The Blues Stamford Bridge Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT