Quảng cáo

PSG ra giá cho MU và Chelsea để có Verratti

Thứ sáu, 03/03/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng nước Pháp thừa nhận khó giữ chân Verratti và nếu trong trường hợp phải bán tiền vệ người Ý, họ muốn thua được 70 triệu euro từ đối tác.

PSG ra giá cho MU và Chelsea để có Verratti

Theo báo cáo từ Italia, Verratti có vẻ như sẽ rời khỏi PSG trong mùa hè này và đội bóng Paris cũng sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào “lọt tai” từ Chelsea hay MU. Ngoài Chelsea, MU, cả Real và Barca cũng đang nhắm tới ngôi sao trẻ người Ý và hiện họ vẫn đang theo sát mọi động tĩnh từ Verratti.

PSG sẽ bán Verratti cho MU hay Chelsea nếu nhận được 70 triệu euro

Truyền thông gần đây đưa tin rằng, một lời đề nghị trị giá khoảng tầm 70 triệu bảng là đủ để PSG nhả người. Đây là một mức giá không được cho là đắt với ngôi sao được coi là “Pirlo mới” của Ý, tuy nhiên, hiện tại Real và Barca đều đang có những vấn đề khác nhau trong chính sách chuyển nhượng và MU hoàn toàn có cơ hội tiến sát tới một trong những mục tiêu hấp dẫn này.

50 triệu bảng và có vé dự Champions League sẽ mua được Victor Lindelof

Tờ Metro đưa tin, MU đã đạt được một thỏa thuận với Benfica về việc chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof trong mùa hè tới, sau khi đã thất bại trong việc đưa cầu thủ người Thụy Điển về Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

MU sẽ được ưu tiên của Victor Lindelof nếu trả đủ cho Benfica 50 triệu bảng. Tuy nhiên, còn một điều kiện nữa để “Quỷ đỏ” nhận được cái gật đầu của trung vệ người Thụy Điển là phải có vé dự Champions League mùa tới.

M.U đàm phán mua thủ môn “40 năm mới có một”

Theo thông tin mới được SunSport tiết lộ, Man Utd đang giữ liên lạc với siêu cò Mino Raiola, người hiện đang là đại diện của thủ thành Donnarumma. Ý định của M.U dĩ nhiên là chiêu mộ thủ thành trẻ của Milan ngay trong phiên chợ Hè năm 2017.

Theo nhận định của sếp Milan, ông Adriano Galliani “Donnarumma là mẫu thủ thành 40 năm mới xuất hiện một lần của bóng đá Italia”. Ông đã ví von tài năng trẻ này là truyền nhân của những Dino Zoff hay Gianluigi Buffon.

Mkhitaryan báo tin vui

Trên trang cá nhân, ngôi sao của Man Utd Mkhitaryan đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã cổ vũ anh trong thời gian qua, đồng thời cho biết chấn thương của anh đang hồi phục tốt. Nhiều khả năng Mkhitaryan có thể trở lại ngay trong trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Verratti MU muaVerratti Verratti đến MU Verratti chia tay PSG Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT