Quảng cáo

Ibrahimovic chấn thương cực nặng, Mourinho ‘đau đầu’

Thứ sáu, 21/04/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic chấn thương cực nặng khiến Mourinho ‘đau đầu’, thủ môn U20 Việt Nam được học 'thầy ngoại xịn'... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 21/4

HLV U23 Borussia M’gladbach truyền 'bí kíp' cho thủ môn U20 Việt Nam

Đó là Christoph Semmler, cựu cầu thủ và nay là HLV thủ môn của U23 Borussia M.gladbach. Với kinh nghiệm từng thi đấu bóng đá đỉnh cao và phương pháp huấn luyện khoa học, ông Christoph Semmler đã giúp cho 3 thủ môn của U20 Việt Nam là Sỹ Huy, Minh Hiếu và Tiến Dũng vỡ ra rất nhiều bài học quý.

Tuy mới chỉ tiếp xúc qua một buổi tập, nhưng ông Christoph Semmler đã phát hiện ra những điểm còn hạn chế của các thủ môn U20 Việt Nam. “Họ bắt đầu buổi tập với chút lo lắng nhưng sau đó mọi chuyện chuyển biến tích cực hơn. Các thủ môn của U20 Việt Nam có kĩ thuật cơ bản tốt. Thông qua trận giao hữu vừa rồi, tôi thấy họ có quyết tâm rất cao khi thi đấu nhưng điểm yếu là khả năng chịu sức ép chưa tốt khi đối phương gây áp lực”.

Báo ngoại chê Công Phượng không phải là tiền đạo thực sự

Tờ Fox Sport Asia vừa có bài nhận định rằng, HLV Nguyễn Hữu Thắng nên triệu tập tiền đạo Hoàng Vũ Samson vào ĐT Việt Nam nhằm “trám” vào chỗ trống mà Lê Công Vinh để lại sau AFF Cup 2016. “Không có Công Vinh, khả năng ghi bàn bị đe dọa. Việt Nam có Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hồ Tuấn Tài nhưng họ không phải là những tiền đạo thực sự”, tờ báo này viết.

Ibrahimovic, tin tuc MU, tin tuc bong da viet nam, tin tuc Man Utd, Ibrahimovic chấn thương cực nặng, tin bong da quoc te hom nay

Ibrahimovic chấn thương cực nặng, Mourinho ‘đau đầu’

Chấn thương của Ibrahimovic về cơ bản đã được xác định và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang phải tìm những phương án thay thế.

Như đã biết, Ibrahimovic đã gặp một chấn thương nghiêm trọng ở trận gặp Anderlecht diễn ra trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về Europa League. CĐV MU rất lo lắng cho tương lai của tiền đạo 35 tuổi này.

Đến nay, tuy chưa có thông tin chính thức khi HLV Mourinho từ chối trả lời phỏng vấn báo giới nhưng hàng loạt đầu báo Anh, trong đó có những hãng tin rất uy tín như Sky Sports đã khẳng định, Ibrahimovic bị đứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm đến 9 tháng. Điều này khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất đau đầu và phải tìm ra những phương án thay thế khác.

Cụ thể, HLV Mourinho khẳng định sẽ ‘mạo hiểm’ sử dụng Rooney trong thời gian tới đồng thời lên án việc Rashford sẽ phải thi đấu cho đội U21 Anh vào tháng Năm: “Chúng tôi cần phải mạo hiểm. Hàng hậu vệ và tiền đạo đang thiếu người trầm trọng. Rooney là một cầu thủ với thái độ tốt và tinh thần như một chiến binh. Mặc dù tài năng của Rooney đã giảm sút nhưng chúng tôi sẽ mạo hiểm mà sử dụng cậu ấy.”

“Mặt khác, Rashford không nên được triệu tập lên tuyển U21 Anh. Đối với cậu ấy, điều đó giống như là thi đấu ở đội dự bị MU vậy. Chúng tôi đang rất cần tiền đạo này, cũng như là Tuanzebe trong thời gian tới.”

Ngoài vấn đề tiền đạo, HLV Mourinho còn nói rất nhiều về hậu vệ Quỷ đỏ, khi hiện tại chỉ còn Blind và Bailly là 'lành lặn'

Cựu tuyển thủ Anh đột ngột qua đời vì đau tim

Ugo Ehiogu đã qua đời ở tuổi 44 sau khi cựu tuyển thủ Anh này bị đau tim trên sân tập của Tottenham. Ehiogu được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương sau khi nhận được sự chăm sóc y tế khẩn cấp tại Hotspur Way ở Enfield, Bắc London.

Vợ và con trai của ông được thông báo rằng ông đã bị ngừng tim vào buổi chiều hôm qua và họ vội vã đến giường bệnh. Tottenham tuyên bố ông đã qua đời vào đầu giờ sáng nay.

Ehiogu đang huấn luyện cho đội U23 của Spurs vào thời điểm ông qua đời. Ehiogu đã có một sự nghiệp thi đấu ở giải cao nhất nước Anh cùng Aston Villa và Middlesbrough với 350 trận. Ông cũng có 4 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic tin tuc MU tin tuc bong da viet nam tin tuc Man Utd Ibrahimovic chấn thương cực nặng tin bong da quoc te hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT