Quảng cáo

Các đội bóng nói gì sau lễ bốc thăm Champions League?

Thứ sáu, 21/04/2017 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid, Atletico Madrid, Juventus và Monaco đều có những phản ứng riêng sau buỗi lễ bốc thăm Champions League

Như đã biết, Real Madrid sẽ chạm trán Atletico Madrid ở trận bán kết Champions League. Trong khi Juventus gặp AS Monaco. Việc 2 đại gia tránh mặt nhau là điều giúp cho giải đấu hấp dẫn hơn, nhưng không vì thế mà các trận đấu tại tứ kết kém nhiệt khi lần thứ 3 trong 4 năm qua, derby Madrid lại diễn ra ở những vòng đấu quyết định.

Có mặt tại lễ bốc thăm, Giám đốc nội - ngoại giao của Real Madrid, ông Emilio Butragueno nói: “Atletico biết cách tận dụng sai lầm rất tốt. Họ có tiền đạo chất lượng và những hậu vệ rất chắc chắn. Atletico luôn là đội để thủng lưới rất ít. Chỉ có một điều có thể đánh bại họ, đó là sự tập trung tốt nhất, cao độ nhất, hoàn hảo nhất cho trận đấu.

ket qua boc tham c1, boc tham c1, ket qua boc tham champions league, boc tham champions league, boc tham ban ket c1, ket qua boc tham ban ket c1, ket qua juventus, ket qua real madrid,

Chúng tôi biết rằng Real Madrid cần hạn chế tôi đã những sai lầm. Thông thường kết quả của trận lượt về sẽ là rất quan trọng, nhưng điều đó phụ thuộc nhiều vào kết quả ở trận lượt đi. Chúng tôi cần thi đấu rất chắc chắn trên sân nhà trước khi nghĩ đến chuyến làm khách tại Calderon. Đương nhiên, ở cả 2 cuộc đối đầu này, Real Madrid cần phải rất nỗ lực.

Trong khi đó, chủ tịch của CBL Altetico Madrid, ông Clemente Villaverde nói: “Chúng tôi biết cách để đánh bại Real Madrid nhất là sau khi để thua 2 trận chung kết Champions League trước đối thủ này. Cả đội và NHM đều rất tự tin.

Aletico hiểu rõ sự quan trọng khi đã đi đến vòng đấu này và thi đấu rất nỗ lực. Cả đội đều đạt được ngưỡng tinh thần cần thiết trước trận đánh lớn. Chúng tôi sẽ tận hưởng cảm giác lần thứ 3 lọt vào bán kết Champions League trong 4 năm liên tiếp và tự hào về những gì CLB đã làm được.

Còn Pavel Nedved, phát ngôn viên của Juventus nói về đối thủ Monaco: “Chúng tôi đã thi đấu xuất sắc để có thể đả bại Barca ở tứ kết và đương nhiên chúng tôi sẽ nhắm tới trận chung kết Champions League. Monaco là đối thủ mạnh và Juve sẽ tập trung hết sức.”

Tiếp lời đàn anh, Sami Khedira nói: “Monaco là đội bóng mạnh với rất nhiều tài năng và phong độ thăng hoa. Juventus phải cẩn thận và tôn trọng đối thủ, nhưng mục tiêu là rất rõ ràng, trận chung kết Champions League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua boc tham c1 boc tham c1 ket qua boc tham champions league boc tham champions league boc tham ban ket c1 ket qua boc tham ban ket c1 ket qua juventus ket qua real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT