Quảng cáo

Xuất hiện derby Madrid tại bán kết Champions League

Thứ sáu, 21/04/2017 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai đội bóng hạt giống Real Madrid và Juventus không chạm trán tại bán kết Champions League nhưng vẫn xuất hiện một cặp đấu vô cùng hấp dẫn.

Kết quả bốc thăm bán kết

Bán kết 1: Real Madrid vs Atletico Madrid

Bán kết 2: AS Monaco vs Juventus

Kết quả bốc thăm chung kết (chọn chủ nhà)

Chung kết: Bán kết 2 vs Bán kết 1

Lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4/5, trong khi trận lượt về diễn ra sau đó một tuần (10 và 11/5). Trận chung kết của giải sẽ được tổ chức trên SVĐ Millennium, thành phố Cardiff, xứ Wales vào ngày 4/6/2017.

ket qua boc tham c1, boc tham c1, ket qua boc tham champions league, boc tham champions league, boc tham ban ket c1, ket qua boc tham ban ket c1, ket qua juventus, ket qua real madrid,


 

Đội đầu tiên được Ian Rush chọn là nhà ĐKVĐ Real Madrid và đối thủ của họ không ai khác ngoài gã hàng xóm không đội trời chung Atletico Madrid. Như vậy, trận chung kết Champions League mùa trước đã được tái hiện ở bán kết mùa này và tin chắc Atletico rất nóng lòng phục thù sau khi đã 2 lần thua đội bóng láng giềng ở chung kết. Với thể thức lượt đi lượt về, Atletico hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt trước đối thủ cùng thành phố, nhất là khi lời nguyền vô địch Champions League vẫn đang tồn tại.

Như vậy cặp đấu còn lại là màn hội ngộ giữa một Monaco trẻ trung sở hữu lối chơi tấn công rực lửa và một Juventus già dơ, dày dạn kinh nghiệm và sở hữu lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu. Cách đây 2 mùa giải (mùa 2014-15), trên đường tiến vào trận chung kết với Barca, Juventus từng vượt qua Monaco với tổng tỷ số 1-0 ở vòng tứ kết. Xa hơn nữa, Lão bà từng gặp Monaco ở bán kết Champions League mùa giải 1997-98. Khi ấy, đội bóng Italia đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 6-4 sau 2 lượt trận. Tiếc rằng ở trận chung kết năm đó, Juve đã để thua Real Madrid.

ket qua boc tham c1, boc tham c1, ket qua boc tham champions league, boc tham champions league, boc tham ban ket c1, ket qua boc tham ban ket c1, ket qua juventus, ket qua real madrid,

ket qua boc tham c1, boc tham c1, ket qua boc tham champions league, boc tham champions league, boc tham ban ket c1, ket qua boc tham ban ket c1, ket qua juventus, ket qua real madrid,

 


 

Bốn đại diện lọt vào vòng bán kết

Real Madrid (Tây Ban Nha)

Atletico Madrid (Tây Ban Nha)

Juventus (Italia)

AS Monaco (Pháp)

 


17h00: Real Madrid được đánh giá là ứng viên số một: Real Madrid, Juventus, Atletico Madrid và AS Monaco cho thấy rất xứng đáng có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất Champions League mùa này. Họ đã thể hiện bản lĩnh và phong độ thuyết phục để vượt qua những đối thủ khó đánh bại nhất trên đường tiến vào vòng bán kết.

 

Những nhà cái hàng đầu châu Âu xếp Real Madrid ở vị trí số 1 trong cuộc đua giành danh hiệu Champions League mùa này. Theo hãng Sky bet, tỷ lệ cho cửa thầy trò huấn luyện viên Zidane vô địch là đặt 2 ăn 3. Ứng viên thứ hai trong cuộc đua đến ngôi vương của giải đấu cúp số 1 châu Âu thuộc về Juventus. Hãng Sky bet đưa ra tỷ lệ cho cửa vô địch của đội bóng Italy là đặt 4 ăn 9.

 

real madrid, atletico madrid, juventus, monaco, zidane, mbappe, cúp c1, champions league, bốc thăm bán kết cúp c1, the thao 247

Như vậy, sau 2 trận lượt về vòng tứ kết Champions League 2016/17 kết thúc rạng sáng nay 20/4, NHM đã có thể xác định được hai cái tên cuối cùng lọt vào vòng bán kết UEFA Champions League 2016/17 là Juventus và Monaco. Trước đó hai đại diện Tây Ban Nha là Real Madrid và Atletico Madrid đã xuất sắc giành tấm vé đi tiếp khi hạ Bayern Munich và Leiscester City một cách thuyết phục.

Sau khi vòng tứ kết khép lại, LĐBĐ châu Âu sẽ tổ chức buổi lễ bốc thăm vòng bán kết với 4 đội tham dự. Theo kế hoạch của BTC, buổi lễ này sẽ diễn ra vào ngày 21/4 tới, một ngày sau khi vòng tứ kết Europa League kết thúc. Lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3/5, trong khi trận lượt về diễn ra sau đó một tuần (9 và 10/5). Trận chung kết của giải sẽ được tổ chức trên SVĐ Millennium, thành phố Cardiff, xứ Wales vào ngày 3/6/2017.

Trong số 4 đội bóng có cơ hội lên ngôi vô địch, hiện tại CLB Real Madrid đang được đánh giá là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 62 này. Theo đánh giá từ trang Betfair, Los Blancos đang có khả năng vô địch rất cao với tỷ lệ cược 17/28 (đặt 17 ăn 28).

Đứng thứ hai trong đánh giá này là Juventus, đội bóng vừa hạ gục Barcelona với thắng lợi 3-0 tại Italia. Lão bà thành Turin nhận tỷ lệ cược 1/3. Tiếp đến là Atletico Madrid (4/15) và cuối cùng là Monaco (1/10). Sở dĩ đội bóng xứ Công Quốc có tỷ lệ thấp nhất bởi đã rất lâu Monaco không có thành tích tốt tại đấu trường châu lục. Lần gần nhất họ tham dự một trận chung kết Champions League đã diễn ra cách đây gần 13 năm. Khi đó, Monaco đã thất bại trong trận tranh chức vô địch với FC Porto với tỷ số 0-3 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bốc thăm bán kết cúp C1 bốc thăm bán kết Champions League bán kết Champions League 2016/17 ket qua boc tham c1 boc tham c1 ket qua boc tham champions league boc tham champions league boc tham ban ket c1 ket qua boc tham ban ket c1 ket qua juventus ket qua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT