Quảng cáo

Bán kết C1: Đánh giá các cặp đấu

Thứ sáu, 21/04/2017 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau buổi lễ bốc thăm bán kết Champions League, những lá thăm đã đưa đẩy hai đội bóng Tây Ban Nha Real Madrid và Atletico Madrid gặp nhau.

>>> Lịch thi đấu bán kết C1

Vào lúc 17h00 chiều nay 21/4, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp bán kết Champions League. Theo kết quả, Real Madrid đối đầu với Atletico Madrid, cặp còn lại là màn so tài giữa AS Monaco và Juventus.

Kịch bản Derby Madrid đã được nhiều người hâm mộ và chuyên gia dự đoán từ trước, màn đối đầu này hứa hẹn đầy hấp dẫn, 3 mùa giải gần đây Atletico Madrid đã 2 lần gặp gã hàng xóm Real tại chung kết và đều thất bại rất đáng tiếc.

Real đối đầu Atletico tại bán kết Champions League

Sức mạnh của Real Madrid và Atletico Madrid chúng ta không cần phải nhắc đến nhiều, bởi trong quá khứ hai đội rất nhiều lần đối đầu với nhau, trong đó thắng có, thua có và hòa cũng không ít. Rõ ràng Atletico không phải là đối thủ dễ dàng với Real Madrid, đặc biệt là dưới thời HLV Diego Simeone với lối chơi phòng ngự kỷ luật và phản công đầy sắc bén.

Hàng công của Real Madrid hiện tại đang thi đấu với phong độ rất ấn tượng, ngoài chân sút số 1 Ronaldo thì những Bale, Benzema hay Morata đều sẵn sàng tỏa sáng đem về lợi thế cho đội nhà. Thế nhưng Los Blancos hay coi chừng, Atletico đang là một trong những đội sở hữu hàng phòng ngự kiên cố nhất tại Champions League, từ đầu giải họ chỉ để thủng lưới 5 bàn/10 trận.

Nếu như Real Madrid là khắc tinh của Atletico Madrid tại chung kết Champions League, chi bằng 2 hai đội gặp nhau ngay tại vòng bán kết, đây chính là kịch bản người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Thầy trò HLV Diego Simeone sẽ gặp khó khăn trước Real Madrid, thế nhưng họ sẽ có 2 trận (lượt đi, lượt về) để hoàn thành mục tiêu giành vé vào chung kết.

Trong 7 lần gặp nhau gần đây, Real thắng Atletico 4, hòa 2 và để thua 1 trận.

Ở cặp đấu còn lại, theo lý thuyết đương nhiên Juventus được đánh giá cao hơn Monaco. Tuy nhiên, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra nhờ sức trẻ của đội bóng Công quốc. Juventus hiện đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn số 1 tại giải đấu hàng đầu châu Âu, họ mới chỉ để thủng lưới 2 lần. Đây chắc chắn là bài toán hóc búa với AS Monaco, những tài năng trẻ có duyên ghi bàn trong thời gian qua như Kylian Mbappe sẽ rất khó mới có thể đánh bại hàng thủ dày dặn kinh nghiệm đến từ Italia.

Trong 4 lần gặp nhau gần đây, Juventus thắng Monaco 2, 1 hòa và để thua 1 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bán kết C1 ket qua boc tham ban ket c1 2 cap dau ban ket c1 real vs atletico monaco vs juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT