Quảng cáo

HLV U22 Indo tiết lộ chiến thuật mới lạ ở trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 21/08/2017 10:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ông Luis Milla rất có thể sẽ đưa ra những chiến thuật lạ mắt để gây bất ngờ với U22 Việt Nam trong trận đấu diễn ra ngày 22/8 tới.

Như đã biết, ngôi sao tuyến giữa của U22 Indonesia, Evan Dimas sẽ không thể ra sân trong trận gặp Việt Nam. Cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi Indonesia’ từ lứa U19 năm 2014 (cùng lứa với Công Phượng) phản ứng vô cùng dữ dội khi anh bị phạm lỗi ở trận gặp U22 Đông Timor. Anh là tâm điểm trong những pha vào bóng của cầu thủ đối phương. Vì lý do này, cầu thủ phạm lỗi với anh đã phải nhận thẻ đỏ, nhưng Evan Dimas cũng không tránh khỏi thẻ vàng đến từ trọng tài vì không kiềm chế bản thân.

Trước đó, Evans Dimas đã dính một tấm thẻ vàng ở trận gặp Philippines. Vì lý do đó, Dimas sẽ không thể ra sân ở trận gặp U22 Việt Nam vào ngày 22/8 tới.

Nói về việc không thể sử dụng Evan Dimas, HLV của Indonesia, ông Luis Milla tỏ ra vô cùng tiếc nuối: “Chúng tôi sẽ không thể sử dụng cậu ấy là đó là một mất mát lớn.”

Luis Milla, U22 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, SEA Games 29, U22 Indonesia

HLV của U22 Indonesia cũng tiết lộ chiến thuật khá mới lạ của đội bóng này ở trận gặp Việt Nam: “Nhiều khả năng chúng tôi sẽ thi đấu với cả Marinus và Ezra (Willian) ở trên hàng công trận tới. Chúng tôi đã dự định sử dụng Erza ở trận gặp Đông Timor, nhưng chưa kịp thay người thì thủ môn Kartika Ajie gặp vấn đề. Đội bóng phải ưu tiên những trường hợp chấn thương và Erza đã không được thi đấu. U22 Indo muốn Ezra vào thay Marinus, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Trong khi đó, Evans Dimas rất thất vọng vì không thể thi đáu trận gặp Việt Nam: “Tôi rất buồn vì sẽ không thể ra sân trong trận gặp Việt Nam. Bản thân tôi đã không làm bất cứ điều gì sai trong tình huống ẩu đả ở trận gặp Đông Timor nhưng đó vẫn sẽ là một bài học lớn,” tiền vệ 22 tuổi nói.

U22 Indonesia là một tập thể vững mạnh và tôi tin vào những người đồng đội của mình. Bản thân sẽ luôn cổ vũ cho đội tuyển dù phải ngồi trên khán đài. Cả đội cần đoàn kết và hướng tới trận gặp Việt Nam với tâm thế tốt nhất.” Evan Dimas chốt lại.

Cả Marinus và Ezra đều là những tiền đạo còn rất trẻ của U22 Indonesia. Marinus 20 tuổi, còn Erza Willian 19 tuổi. Kể từ khi nắm quyền, ông Luis Milla chưa bao giờ sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo ở U22 Indonesia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng