Quảng cáo

Hai HLV nói gì khi nữ Việt Nam hủy diệt nữ Singapore 8-0?

Thứ sáu, 07/04/2017 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua thảm ĐT nữ Việt Nam với tỷ số 0-8, HLV của ĐT nữ Singapore thừa nhận đối thủ thi đấu quá xuất sắc.

Player Loading...

VIDEO: Việt Nam 8-0 Singapore (Vòng loại Asian Cup nữ 2018)

Sau trận thắng cách biệt 11-0 trước Syria, ĐTQG nữ Việt Nam tự tin bước vào trận đấu thứ hai trước một đối thủ yếu khác là Singapore. Và các cô gái của chúng ta đã không làm thất vọng NHM với một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Ở trận đấu sớm, Myanmar đã đả bại Syria với tỷ số 14-0 khiến Việt Nam chịu áp lực phải ghi nhiều bàn thắng trước đối cùng khu vực để có thể cạnh tranh chỉ số phụ với đối phương. Và các học trò của HLV Mai Đức Chung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đè bẹp đối thủ cùng khu vực với tỷ số 8-0. Huỳnh Như lập hattrick trong trận đấu này, bên cạnh những siêu phẩm ghi bàn như Carlos của Vũ Thị Nhung hay Thùy Trang.

Kết quả nữ Việt Nam 8-0 nữ Singapore, tỷ số nữ Việt Nam 8-0 nữ Singapore, kết quả nữ việt nam, tỷ số nữ việt Nam, kết quả vòng loại asian cup 2018

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Mai Đức Chung tỏ ra khá hài lòng với chiến thắng 8-0, nhưng cũng đánh giá cao sự tiến bộ của đối thủ Singapore: “So lần gặp nhau tại giải Đông Nam Á, các cầu thủ Singapore đã thể hiện rất nhiều tiến bộ. Tôi không đề cập về mặt tỷ số bởi dù sao đội tuyển Việt Nam cũng được đánh giá cao hơn. Nhưng có thể thấy rằng, Singapore đã thi đấu có đường nét hơn cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật.

Kết quả đối đầu trực tiếp mới là quan trọng nhất và tôi hy vọng đội tuyển sẽ đạt được mục tiêu của mình trong 2 trận đấu còn lại, đặc biệt là trận đấu với Myanmar. Vì thế, tôi không quan trọng cuộc đua hiệu số phụ”. HLV Mai Đức Chung cho biết thêm.

Về phần mình, HLV trưởng tuyển nữ Singapore Caying Chen thừa nhận ĐT Việt Nam đã thi đấu ở một trình độ hoàn toàn khác biệt so với Singapore: “ĐT Việt Nam đã trình diễn một lối chơi nhanh, hiện đại và tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại chúng tôi chưa thể theo kịp. Việc được thi đấu với một đối thủ mạnh như ĐT Việt Nam rõ ràng là cơ hội rất tốt để các cầu thủ của chúng tôi học hỏi và tiến bộ, nhất là nhiều cầu thủ của chúng tôi chưa đi theo con đường chuyên nghiệp.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả nữ Việt Nam 8-0 nữ Singapore tỷ số nữ Việt Nam 8-0 nữ Singapore kết quả nữ việt nam tỷ số nữ việt Nam kết quả vòng loại asian cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT