Quảng cáo

Khởi tranh giai đoạn 2 giải futsal VĐQG HDBank 2017

Thứ sáu, 07/04/2017 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Chiều mai (8/4), giai đoạn 2 giải futsal VĐQG HDBank 2017 với sự tham dự của 10 CLB sẽ chính thức khởi tranh tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Giai đoạn 2 có sự tham dự của 10 đội gồm, Hải Phương Nam Phú Nhuận, Hoàng Thư Đà Nẵng, Sanets Tourist Khánh Hòa và Sài Gòn FC, ĐKVĐ Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng và Thái Sơn Bắc. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm, xếp hạng và xác định các thứ hạng chung cuộc.

Đội vô địch  giải VĐQG 2017 sẽ nhận 200 triệu đồng. Đội đứng thứ nhì và 2 đội đứng đồng hạng ba lần lượt nhận 100 triệu đồng và 60 triệu đồng mỗi đội. Đội vô địch Cúp QG futsal HDBank 2017 sẽ nhận 100 triệu đồng. Đội đứng nhì và 2 đội đồng giải ba sẽ lần lượt nhận 60 triệu đồng và 30 triệu đồng/đội.

futsal VĐQG, Thái Sơn Nam, Hải Phương Nam Phú Nhuận, Hoàng Thư Đà Nẵng

Lượt trận khai mạc hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn khi cáctrận đấu tỏ ra khá cân bằng và ngang ngửa nhau. Đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa ngay sau lễ khai mạc.

Thái Sơn Nam là đội giàu thành tích nhất với 6 chức vô địch  quốc gia. Họ sở hữu đội quân rất chất lượng với nhiều gương mặt xuất sắc nhất của futsal Việt Nam như Văn Vũ, Minh Trí, Ngọc Sơn… Dẫn dắt Thái Sơn Nam là cựu đội trưởng ĐT futsal Việt Nam.

Tuy mới giải nghệ hồi cuối năm 2016, nhưng ông Nguyễn Bảo Quân đã có thâm niêm trên cương vị HLV và đã thành công cùng Thái Sơn Nam. Chức vô địch VĐQG và Cúp QG của Thái Sơn Nam năm 2016 đều dưới trướng dẫn dắt của HLV kiêm cầu thủ Nguyễn Bảo Quân.

Không sở hữu dàn cầu thủ nức tiếng như Thái Sơn Nam, nhưng Sanna Khanh Hòa là sở hữu lối chơi rất khó chịu. Dưới trướng của HLV Đặng Đình Khang, đội bóng phố Biển cũng đã làm nên chiến công lớn khi từng vô địch VĐQG. Sanna Khánh  Hòa mạnh về thể lực, lối chơi tổ chức rất chặt chẽ và đặc biệt là sắc sảo trong lối đá phòng ngự phản công. Chắc chắn, Sanna Khánh Hòa là đối trọng đáng gờm của Thái Sơn Nam trong trận ra quân chiều nay cũng như cuộc đua đến chức vô địch.

Lịch thi đấu ngày 8/4

9h00, Sanest Tourist Khánh Hòa – Hoàng Thư Đà Nẵng

11h00, Hải Phương Nam Phú Nhuận – Sanatech Khánh Hòa

13h00, Thái Sơn Bắc – Cao Bằng

16h00, khai mạc

17h00, Thái Sơn Nam – Sanna Khánh Hòa

19h00, Tân Hiệp Hưng – Sài Gòn FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal VĐQG Thái Sơn Nam Hải Phương Nam Phú Nhuận Hoàng Thư Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo