Quảng cáo

Tuấn Anh nuốt trọn bài tập kiểu châu Âu, đạt điểm số cao

Thứ sáu, 07/04/2017 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL tiếp tục gây ấn tượng trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của mình.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh trở lại giúp HAGL thắng U18 Mito Hollyhock 2

Như đã biết, chiều ngày 3/4, tiền vệ Tuấn Anh đã có màn tái xuất sân cỏ khi đá chính trong suốt 90 phút với tấm băng đội trưởng cho đội dự bị của HAGL trong trận giao hữu với U18 Mito Hollyhock. Tiền vệ người Thái Bình đã bình phục chấn thương và đang trong quá trình làm quen trở lại với việc thi đấu trên sân cỏ. Ở trận này Tuấn Anh thi đấu nhưng vẫn còn nhát bóng, anh cũng thừa nhận điều này sau trận.

Trong buổi tập mới nhất ngày 7/4, Tuấn Anh tập riêng theo bài kiểm tra kiểu châu Âu của bác sỹ Đồng Xuân Lâm, trong khi các đồng đội thả lỏng và tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu với Thanh Hóa. Dù chưa có được thể lực tốt nhất nhưng tiền vệ gốc Thái Bình đã cố gắng đạt được kết quả như mong đợi.

Tuấn Anh, HAGL, tin tức HAGL, tin tức bóng đá Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh, HAGL,

Cụ thể, Tuấn Anh đã tập dưới sự giám sát của bác sỹ Đồng Xuân Lâm, với bài tập chạy chia làm 4 phần. Bài tập này tổng cộng 4 lần chạy, với mỗi lần phải chạy 1km (5 vòng, mỗi vòng 200m). Tuấn Anh đã chạy cả 4 lần đều đạt thông số ổn cùng nhịp mạch dưới 180 lần/phút. Bác sỹ Đồng Xuân Lâm cảm thấy hài lòng với quá trình chạy của Tuấn Anh với thành tích tệ nhất là 3 phút 43 giây.

Bác sĩ của HAGL nói lớn: “Tốt lắm, Tuấn Anh. Chạy như vậy là được 8 điểm rồi”. Ở bài tập này, điểm đạt là 4 phút, còn điểm tối đa là 3 phút 30 giây. Tập nặng trong buổi tập chiều nay, Tuấn Anh sẽ không có mặt trong danh sách thi đấu của HAGL trước Thanh Hóa vào chiều mai. Ngoài ra, đội bóng của bầu Đức vắng mặt trung vệ Mobi Fehr vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Sau buổi tập, Tuấn Anh nói: “Hiện tại, tình trạng sức khỏe của em đã tốt nhưng cần tập luyện thêm để hồi phục hoàn toàn, cần cải thiện thể lực. Em chưa nghĩ đến SEA Games, bởi em muốn hồi phục thật tốt cho cả chặng đường dài chơi bóng. Em không thi đấu lâu thì rất nhớ bóng đá. Em hy vọng có thể thi đấu trong giai đoạn 2 và đóng góp nhiều cho CLB.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL tin tức HAGL tin tức bóng đá Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT