Quảng cáo

Hình ảnh đầy bất ngờ của các cầu thủ MU trước trận gặp Northampton

Thứ tư, 21/09/2016 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ MU rõ ràng sẽ chẳng thể hạnh phúc vì điều này.

Hôm nay, một CĐV MU bắt gặp các cầu thủ Quỷ đỏ cùng HLV Jose Mourinho đang khởi động ngoài bãi đỗ xe. Đây là bãi đỗ xe gần sân đấu của Northampton và các cầu thủ chỉ được vào sân khởi động trước trận đấu khoảng 1 tiếng. Thông thường ở những chuyến làm khách xa nhà tại giải quốc nội, các CLB phải thuê một sân tập riêng nếu có nhu cầu tập luyện (thường thì các CLB chỉ di chuyển đến sân đấu 1, 2 tiếng trước khi trận đấu diễn ra nên sẽ không phát sinh nhu cầu này). Hiện không rõ MU gặp vấn đề gì với những sân tập xung quanh hay HLV người Bồ Đào Nha muốn các cầu thủ của mình phải chịu những tình cảnh ‘đặc biệt’ như thế này, nhưng rõ ràng họ trông chẳng vui vẻ gì về điều đó.

MU, MU vs Northampton, Man Utd, Mourinho, Rooney, League Cup

MU, MU vs Northampton, Man Utd, Mourinho, Rooney, League Cup

Các cầu thủ MU và HLV Mourinho đang khởi động tại một bãi đỗ xe

Vào rạng sáng mai, MU sẽ có cuộc đối đầu với Northampton, trận đấu hứa hẹn có nhiều sự thay đổi trong đội hình. Ngoài ra, theo thăm dò của diễn đàn Red Issue Sanctuary, một diễn đàn của các CĐV của Man Utd thì có tới 99,08% fan Manchester United muốn loại Rooney khỏi đội hình chính thức.

Còn theo tờ SunSport, Mourinho sẽ để đội trưởng Quỷ đỏ ngồi ngoài trận tiếp Leicester City ở vòng 6 Premier League trên sân Old Trafford, lúc 18 giờ 30 ngày 24.9 tới. Cụ thể, anh sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Leicester vào cuối tuần để nhường chỗ cho những gương mặt khác như Carrick hoặc Mata.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Northampton Man Utd Mourinho Rooney League Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT