Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 21/9: M.U cử người sang Bồ Đào Nha chốt hợp đồng

Thứ tư, 21/09/2016 20:10 PM (GMT+7)
A A+

M.U cử người sang Bồ Đào Nha chốt hợp đồng, HLV Ranieri lý giải việc thất bại trước Chelsea, HLV Mourinho gạch một loạt cái tên ở cúp Liên đoàn,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 21/9.

M.U cử người sang Bồ Đào Nha chốt hợp đồng

Theo báo giới Anh, BLĐ Man Utd đã cử đại diện sang Bồ Đào Nha để đàm phán về thương vụ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Nhà vô địch EURO 2016 được đánh giá là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt.

Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, cầu thủ 24 tuổi này còn thi đấu tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Để thuyết phục Sporting Lisbon bán William Carvalho, Quỷ đỏ đã chấp nhận chi tới 30 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal và mới nhất là Chelsea. Dự kiến, M.U sẽ chính thức hỏi mua cầu thủ người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Tin bóng đá Anh 21/9, M.U cử người sang Bồ Đào Nha chốt hợp đồng, Tin bóng đá Anh, ngoai hạng anh, HLV Ranieri, arsenal, chelsea, mourinho, wenger

Man Utd muốn chiêu mộ tiền vệ William Carvalho 

HLV Ranieri lý giải việc bại trận trước Chelsea

Ở trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đã có màn lội ngược dòng thành công trước Leicester. Nói về trận đấu này, HLV Claudio Ranieri đã cho biết chính bàn rút ngắn tỷ số ở cuối hiệp 1 đã mở màn thất bại cho đội bóng của ông.

“Tôi nghĩ mọi chuyện xuất phát từ khi chúng tôi để thủng lưới vào phút cuối cùng của hiệp 1”, nhà cầm quân người Italia nói trên trang web chính thức của CLB. “Chúng tôi đã để lọt hai cầu thủ có khả năng tham gia tấn công hữu hiệu của họ là David Luiz và Gary Cahill. Nhưng cũng cần phải thông cảm bởi chúng tôi đã ra sân với nhiều sự thay đổi trong đội hình.”

HLV Mourinho gạch một loạt cái tên ở cúp Liên đoàn

HLV Quỷ đỏ mới đây đã công bố danh sách đăng ký trong trận đấu với CLB Northampton tại cúp Liên đoàn Anh. Theo đó, Paul Pogba, De Gea, Fellaini và Rooney sẽ không có tên trong đội hình xuất phát. Thay vào đó, Mourinho muốn trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân kể từ đầu mùa. Cụ thể là Sergio Romero, Timothy Fosu-Mensah, Memphis, Ashley Young và Michael Carrick gần như sẽ chắc suất đá chính.

Sao trẻ Chelsea lần đầu ra sân sau 6 năm

22/9/2010, Nathaniel Chalobah đã được bố trí ngồi dự bị trong trận đấu với Newcastle ở League Cup. Tuy nhiên, cầu thủ này đã phải tới tới 2190 ngày sau mới được đá trận ra mắt Chelsea khi được HLV Conte tung vào sân ở phút 80 thay thế Michy Batshuayi trong trận đấu với Leicester City.

HLV Wenger vẫn chê tân binh Lucas Perez

Ở trận đấu với Nottingham Forest thuộc vòng 3 League Cup đêm qua, tiền đạo tân binh Lucas Perez đã lập cú đúp giúp Arsenal thắng 4-0. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger vẫn chưa hài lòng khi cho rằng Perez quá lạm dụng chân trái trong các tình huống xử lý. 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 21/9 M.U cử người sang Bồ Đào Nha chốt hợp đồng Tin bóng đá Anh ngoai hạng anh HLV Ranieri arsenal chelsea mourinho wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT