Quảng cáo

Gangwon đăng ký Xuân Trường cho trận gặp Pohang Steeler

Thứ bảy, 18/03/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường khả năng lớn sẽ có màn ra mắt K-League cho Gangwon FC vào chiều nay, 18/3.

Vào ngày 13/3 vừa qua, đại diện của Gangwon FC đã bật mí về kế hoạch sử dụng Xuân Trường của đội. Cụ thể, trao đổi với báo giới, vị đại diện này chia sẻ: “Cậu ấy đã khỏi chấn thương 100%. HLV trưởng Choi Yun-Kyum đã có kế hoạch đưa Trường vào danh sách 18 cầu thủ sẽ được đăng ký thi đấu vào cuối tuần này, trước khi Trường về nước”.

Đến hôm nay, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cũng đã lên tiếng xác nhận về việc này. Trao đổi với VnExpress, ông nói: “HLV Choi Yun-kyum điền tên Xuân Trường vào danh sách 18 cầu thủ đăng ký cho trận tiếp Pohang Steelers hôm nay 18/3 tại K-League Classic. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường sẽ bay về Việt Nam để hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Gangwon FC, tin tuc Gangwon FC, tin tuc Luong Xuan Truong, tin tuc Xuan Truong, tin tuc HAGL, tin tuc K-League,

Phía Gangwon trước đó cũng thông báo cho HAGL biết Xuân Trường đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng chân phải, ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy đủ điều kiện để về hội quân cùng tuyển Việt Nam.”

Như đã biết, một CLB thi đấu trong một trận đấu bóng đá sẽ có 18 cầu thủ được đăng ký, trong đó bao gồm 11 cầu thủ chính thức và 7 cầu thủ dự bị. Với việc có tên trong danh sách 18 cầu thủ này, Xuân Trường chắc chắn sẽ có mặt trên sân đấu. Thậm chí, nếu ngồi dự bị thì nhiều khả năng Trường có thể sẽ được trọng dụng trong hiệp hai. Bởi nếu Gangwon đang thua, những đường chuyền dài có độ chính xác cao của Xuân Trường sẽ vô cùng cần thiết, còn nếu Gangwon đang thắng, sẽ chẳng có bất cứ lý do gì để đội bóng này không sử dụng ‘biểu tượng’ Đông Nam Á đang được rất nhiều người quan tâm này.

Gangwon FC tuy mới lên hạng nhưng được kì vọng rất lớn. Hướng tới mùa giải này, họ đặt mục tiêu lọt vào top đội dự AFC Champions League. Gangwon giành chiến thắng ở trận khai màn, tuy vậy, ở trận đấu thứ hai, Gangwon nhận thất bại tối thiểu trước nhà ĐKVĐ Seoul FC. Ở hai trận này, Trường đã không thể có tên trong danh sách đăng ký do gặp chấn thương dây chằng cổ chân và phải nghỉ thi đấu ba tuần.

Trận đấu giữa Gangwon FC và  Pohang Steeler sẽ được diễn ra trên sân nhà của Gangwon vào hôm nay lúc 13h00 giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC tin tuc Gangwon FC tin tuc Luong Xuan Truong tin tuc Xuan Truong tin tuc HAGL tin tuc K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT