Quảng cáo

Xuân Trường phô diễn kỹ thuật tập 100 lần mới thành công

Thứ hai, 13/03/2017 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa đăng tải lên trang cá nhân một đoạn video ghi lại pha biểu diễn kỹ thuật mà anh đã phải tập cả trăm lần mới thành công.

Player Loading...

Trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá danh tiếng Học viện HAGL Arsenal JMG nên không quá bất ngờ khi Xuân Trường sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Xuân Trường sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt

Xuất sắc là vậy nhưng có những bài tập, tiền vệ này phải tập đi tập lại rất lâu mới có thể thành công. Trong một chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Xuân Trường đăng một đoạn phim ghi lại cảnh anh biểu diễn thành công một kỹ thuật đã được tập 100 lần.

Một thông tin cũng liên quan đến Xuân Trường, CLB Gangwon – đội bóng chủ quản của Lương Xuân Trường vừa thông báo rằng, họ đã chấp thuận cho anh được trở về Hà Nội, phục vụ cho đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu vào đều vào tháng 3.

Cách đây gần 2 tuần, Trường không may bị chấn thương trong trong trận giao hữu ngay sát khi mùa giải sắp bắt đầu nên đã không thể có mặt ở trận đầu tiên của Gangwon gặp FC Seoul trên sân nhà.

Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài vào ngày 19/3. Nếu đạt được phong độ tốt, Trường sẽ được HLV Hữu Thắng bố trí ra sân trận giao hữu gặp Đài Loan ngày 22/3 trên sân Hàng Đẫy và trận thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội Afghanistan vào ngày 28.3 tại thủ đô Dusanbe của Tajikistan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Kỹ thuật Lương Xuân Trường Hàn Quốc HAGL Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT