Quảng cáo

Gangwon FC ra thông báo chính thức về Xuân Trường

Thứ ba, 14/03/2017 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang chủ CLB, Gangwon FC đã có một bài viết mới nhất về tình hình chấn thương và khả năng 'lên tuyển' của Xuân Trường.

Player Loading...

Hôm nay 14/3, trên trang chủ của mình, CLB Gangwon FC đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Xuân Trường và việc anh được gọi lên ĐTQG Việt Nam dự vòng loại ASIAN Cup 2019.

“Vào ngày 3/3 vừa qua, Gangwon FC nhận được thư thông báo triệu tập của LĐBĐ Việt Nam về trường hợp của Xuân Trường. Vào thời điểm đó, thật khó để trả lời về tình hình của cầu thủ này bởi anh vẫn đang chấn thương và đang trong quá trình phục hồi. Gangwon FC theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ này và quyết định đồng ý để anh lên góp mặt tại ĐTQG.

Gangwon FC, tin tuc Gangwon FC, tin tuc Luong Xuan Truong, tin tuc Xuan Truong, tin tuc HAGL, tin tuc K-League,

Xuân Trường gặp chấn thương bàn chân vào cuối tháng trước ở trận đá tập với Yangcheng FC và ban đầu tình hình khá phức tạp. Mặc dù các kết quả chụp chiếu cho thấy xương bàn chân của Xuân Trường không gặp tổn thương đáng kể nhưng dây chằng của cầu thủ này bị giãn một cách ‘cực kỳ nặng nề’, khiến nó trùng xuống một đoạn dài. Tuy nhiên, nhờ vào công nghệ tự động và các chương trình hồi phục đạt hiệu quả tối đa, Xuân Trường nhanh chóng trở lại tập luyện và thi đấu.

ĐTQG Việt Nam sẽ triệu tập Xuân Trường vào ngày 19/3 tới, đội có một trận giao hữu với Đài Loan vào trước khi gặp Afghanistan vào ngày 28/3. Trường đã đá chính tại ĐTQG Việt Nam từ năm ngoái và gây được ấn tượng tốt.”

Trước đó, đã có nhiều thông tin về việc Xuân Trường lành chấn thương nhanh hơn dự kiến. Chính bản thân tiền vệ này đã cho đăng một clip phô diễn kỹ thuật để chứng minh về sức khỏe của mình. Cụ thể, người đại diện của CLB Gangwon FC chia sẻ: “Cậu ấy đã khỏi 100%. HLV trưởng Choi Yun-Kyum đã có kế hoạch đưa Trường vào danh sách 18 cầu thủ sẽ được đăng ký thi đấu vào cuối tuần này, trước khi Trường về nước”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC tin tuc Gangwon FC tin tuc Luong Xuan Truong tin tuc Xuan Truong tin tuc HAGL tin tuc K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT