Quảng cáo

Công Vinh quát mắng cầu thủ của CLB TP.HCM sau trận hòa Quảng Nam

Chủ nhật, 08/01/2017 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu ra mắt của CLB TP.HCM tại V-League sau khi thăng hạng diễn ra không thực sự suôn sẻ và quyền chủ tịch Lê Công Vinh tỏ ra không hài lòng với 1 cầu thủ.

Ở trận đấu đầu tiên sau khi thăng hạng, đội bóng hiện đang là tâm điểm của sự chú ý CLB TP.HCM thi đấu khá tốt. Thầy trò HLV Alain Fiard cầm hòa được Quảng Nam 1-1 dù bị đối thủ dẫn trước ngay trong hiệp 1. Trên sân, dù còn nhiều cầu thủ tỏ ra non nớt kinh nghiệm nhưng các khán giả vẫn hài lòng vì lối chơi của CLB TP HCM vẫn có nhiều điều đáng xem.

Mặc dù vậy, vẫn còn những hạt sạn trong trận này bên phía CLB TP.HCM. Phút 62, khi HLV Alain Fiard thay Hồng Việt, cầu thủ này đã tỏ ra bực tức, không hài lòng với quyết định trên, thậm chí còn ném chai nước khi ra ngoài đường pitch. Sau trận, Công Vinh phải lao xuống khu vực kỹ thuật quát mắng đàn em vì hành động thiếu chuyên nghiệp. Trong trận anh không thể xuống sân vì luật không cho phép.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh, CLB TP.HCM 1-1 Quảng Nam, Hồng Tiến, Công Vinh mắng Hồng Việt

“Em nên biết kiềm chế cảm xúc bản thân mình. Không thể có những hành động thiếu văn hóa như thế, phải tôn trọng ý kiến của HLV trưởng khi bị thay ra”, Công Vinh đã xuống thẳng khu vực ban huấn luyện để la mắng Hồng Việt.

Sau đó, Công Vinh chia sẻ trước truyền thông: "Đội bóng đang phải vất vả xây dựng hình tượng và kêu gọi khán giả đến sân ủng hộ. Nên chúng tôi không thể chấp nhận hành động này của Hồng Việt. Nên tôi ủng hộ ban huấn luyện đưa ra án kỷ luật nội bộ cho cầu thủ này".

Công Vinh thậm chí yêu cầu HLV trưởng Alain Fiard cứ theo quy định kỷ luật của đội mà ra án phạt. Cụ thể, CLB TP.HCM sẽ để Hồng Việt ngồi ngoài vài trận. Nếu tái phạm, CLB sẽ thanh lý hợp đồng với anh. Bản thân HLV trưởng Alain Fiard cũng rất bực tức khi chứng kiến thái độ của Hồng Việt.

Việc Lê Công Vinh được bổ nhiệm làm Quyền chủ tịch CLB TP.HCM đang là tâm điểm của bóng đá Việt. Cụ thể, vào cuối tháng 12 năm 2016, tiền đạo này đã bất ngờ được giữ chức Phó chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM. Lên nắm quyền được ít lâu, Công Vinh đã tạo ra tiếng vang khi chiêu mộ được rất nhiều bản hợp đồng chất lượng cho đội chủ sân Thống Nhất.

Chưa dừng lại ở đó, vào chiều 5/1, tại lễ xuất quân của CLB TP.HCM, Lê Công Vinh đã chính thức nhận quyết định từ Hội đồng quản trị Công ty CP bóng đá TP.HCM bổ nhiệm anh giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Cũng trong buổi lễ này, Công Vinh khẳng định sẽ giúp CLB TP.HCM mang bản sắc của bóng đá thành phố.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2017 Lê Công Vinh CLB TP.HCM 1-1 Quảng Nam Hồng Tiến Công Vinh mắng hồng việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT