Quảng cáo

Đả bại Lanexang, Buriram United vô địch Mekong Cup 2016

Chủ nhật, 08/01/2017 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện của Thái Lan đã có màn lội ngược dòng thành công khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-1 trước đội bóng lào Lanexang United.

Ngày 4/1 vừa qua, trận chung kết lượt đi Toyota Mekong Cup 2016 đã diễn ra tại Vientiane, Lào giữa 2 đội Lanexang United và Buriram United. Nhà vô địch Lao Premier League đã giành chiến thắng quan trọng với tỷ số 1 – 0 trước đại diện Thái Lan để giành lợi thế lớn trước trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày hôm nay, 8/1.

Sau trận đấu, HLV của Buriram United, ông Ranko Popovic chúc mừng đối thủ và thừa nhận, đây là 1 trận đấu hay và hấp dẫn. Ông cũng tự tin vào cơ hội của mình tại trận lượt về, mặc dù cho rằng cả đội đang không có phong độ tốt, nhất là trong hiệp 1.

kết quả Buriram United vs Lanexang United, Mekong Cup 2016, Buriram United, Thái Lan, Buriram United

Quả đúng như những gì vị chiến lược gia này phát biểu, về Thái Lan, Buriram United thể hiện một màn trình diễn áp đảo người Lào, dù không thực sự được thi đấu trên sân nhà (trận đấu diễn ra tại Thammasat Stadium, trong khi sân nhà của Buriram là New I-Mobile Stadium, hay còn có biệt danh là Thunder Castle, Lâu đài Sét).

Hàng loạt những tình huống tấn công được đội bóng của Thai Premier League tạo ra, nhưng họ cần tới pha ngã xuống đầy tranh cãi của tiền đạo Diogo Luis Santos trong vòng cấm ở phút 37 để mở tỷ số (do chính tiền đạo người Brazil này lập công).

Ở trận này, các cầu thủ Lanexang United tiếp tục lối chơi rắn như những gì đã áp dụng ở trận lượt đi, nhưng trọng tài ở trận lượt về không nhẹ tay như người đồng nghiệp. Điều này cùng với việc bộ đôi tiền đạo người Brazil của Buriram liên tục thi đấu có phần ‘tiểu xảo’ trong việc đi bóng, chủ động ngã khiến nhiều CĐV của đội bóng Lào cảm thấy khó chịu.

Bước sang hiệp 2, đội bóng Thái tiếp tục áp đảo đối phương. Phút 50, sau 1 pha không chiến trong vòng cấm, bóng được nhả ra cho tiền vệ Go Seul-ki dứt điểm quyết đoán, ghi bàn thắng thứ 2 cho Buriram. Các cầu thủ áo xanh đen sau đó còn nhiều lần đưa bóng chạm cột dọc và xà ngang đối thủ nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Dẫu vậy, tỷ số 2-0 cũng đủ để giúp Buriram lên ngôi tại Mekong Cup 2016.

Sự kiệnToyota Mekong Cup 2017
Sanna Khánh Hòa đặt quyết tâm hạ Boeung Ket tại Hàng Đẫy
Sanna Khánh Hòa đặt quyết tâm hạ Boeung Ket tại Hàng Đẫy
Thể Thao 247 - Trả lời trong cuộc họp báo trước trận gặp Boeung Ket, HLV Võ Đình Tân khẳng định, Sanna Khánh Hòa sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm có chiến thắng.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Buriram United vs Lanexang United Mekong Cup 2016 Buriram United Thái Lan Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT