Quảng cáo

Sanna Khánh Hòa đặt quyết tâm hạ Boeung Ket tại Hàng Đẫy

Thứ sáu, 08/12/2017 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời trong cuộc họp báo trước trận gặp Boeung Ket, HLV Võ Đình Tân khẳng định, Sanna Khánh Hòa sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm có chiến thắng.

Sanna Khánh Hòa được lựa chọn cho đại diện Việt Nam tham dự ở Giải đấu năm nay. Theo đó, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ đối đầu với Boeung Ket FC (Campuchia) trong trận mở màn diễn ra lúc 17h45 ngày 9/12 trên sân Hàng Đẫy. Boeung Ket FC không còn quá xa lạ với bóng đá Việt Nam bởi đội bóng của Campuchia này đã từng đánh bại B.Bình Dương ở ngay trên sân Hàng Đẫy cách đây 2 năm.

Toyota Mekong Cup, Sanna Khánh Hòa vs Boeung Ket, nhận định Sanna Khánh Hòa vs Boeung Ket, dự đoán Sanna Khánh Hòa vs Boeung Ket

Chia sẻ về việc tham dự  Giải bóng đá Toyota Mekong Cup 2017, HLV Võ Đình Tân cho biết: "Lần này tham dự giải đấu, chúng tôi xác định không chỉ là màu cờ sắc áo của CLB mà còn đại diện cho quốc gia, đấu với các đội hàng đầu khu vực. Các đối thủ dự giải này đều là các nhà vô địch, những đội bóng rất mạnh trong khu vực nên Sanna Khánh Hòa xác định sẽ không dễ dàng. Nhưng với sự chuẩn bị tốt, cùng những lợi thế về sân bãi, khán giả, chúng tôi hi vọng sẽ có một khởi đầu thuận lợi".

Về phía đại diện Campuchia, cả HLV Hao Socheat lẫn tiền đạo ngoại binh Maycon đều thừa nhận rằng Boeungket Angkor gặp nhiều khó khăn trước trận đấu. Ông Hao Socheat nói: “Chúng tôi chỉ có chưa đến một tuần để chuẩn bị cho giải đấu này. Toàn đội cũng chưa biết nhiều về đối thủ Sanna Khánh Hòa do họ không phải là đội bóng nổi tiếng của Việt Nam. So với hai năm trước, chúng tôi hiện tại đã yếu đi nhiều nên trận đấu tới sẽ rất khó khăn.”

Đồng quan điểm với HLV trưởng, tiền đạo Maycon phát biểu: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, thời tiết ở đây khác biệt so với Campuchia. Chúng tôi không có nhiều thời gian để tập trung cho trận đấu này do giải VĐQG vẫn chưa kết thúc. Tuy nhiên, tôi vẫn nỗ lực cùng các đồng đội có trận đấu tốt vào ngày mai.”

Giải bóng đá Toyota Mekong Cup dành cho CLB xuất sắc của các quốc gia khu vực sông Mekong. Mùa giải năm nay có sự tham gia của 4 CLB gồm: Lao Toyota FC (Lào), Boeung Ket FC (Campuchia), SCG Muangthong United FC (Thái Lan) và Sanna Khánh Hòa (Việt Nam).

Giải thưởng của Giải bóng đá Toyota Mekong Cup 2017 cũng rất hấp dẫn. Đội giành giải nhất là chiếc cúp và 75.000 USD tiền thưởng (khoảng 1,7 tỷ đồng); giải nhì nhận được 50.000 USD, vị trí thứ ba và tư lần lượt 30.000 USD và 10.000 USD. Theo ban tổ chức, các đội tham gia đều có tiền thưởng.

VIDEO: Boeung Ket Angkor đánh bại Bình Dương ở bán kết Mekong Cup 2015

Sự kiệnToyota Mekong Cup 2017
Đả bại Lanexang, Buriram United vô địch Mekong Cup 2016
Đả bại Lanexang, Buriram United vô địch Mekong Cup 2016
Thể Thao 247 - Đại diện của Thái Lan đã có màn lội ngược dòng thành công khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-1 trước đội bóng lào Lanexang United.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Mekong Cup Sanna Khánh Hòa vs Boeung Ket nhận định Sanna Khánh Hòa vs Boeung Ket dự đoán Sanna Khánh Hòa vs Boeung Ket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT