Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: "Hãy để cho HLV Park Hang Seo được yên'

Thứ sáu, 08/12/2017 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải mong mọi người hãy 'để yên' và ủng hộ những quyết định về nhân sự của HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển U23 Việt Nam hiện đã có mặt tại Buriram tham dự giải giao hữu quốc tế M-150. HLV Park Hang Seo mang đến Thái Lan 27 cái tên nhằm tập dượt chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm tới là VCK U23 Châu Á 2018.

Dù đã loại Tuấn Anh, Đông Triều, HAGL vẫn là đội đóng góp quân số nhiều nhất với 6 cái tên. Vì thế! vẫn có nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang đang Seo ưu ái cầu thủ của HA Gia Lai. Tuy nhiên HLV Lê Thụy Hải không đồng tình với những nhận định trên.

Vị chiến lược gia này mong mọi người hãy 'để yên' và ủng hộ những quyết định về nhân sự của HLV Park Hang Seo, bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc là người chịu trách nhiệm cao nhất cho thành công và thất bại tại U23 Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, quân HAGL, bóng đá Việt Nam, M-150

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: “Hãy để cho ông Park Hang Seo chọn lựa con người, cho phù hợp với ý đồ chiến thuật mà ông ấy muốn xây dựng ở đội tuyển Việt Nam. HLV Park là người chịu trách nhiệm cao nhất. Hiện tại chúng ta chưa thể biết được ý đồ xây dựng đội tuyển U23 Việt Nam như nào vì ông Park vì chưa có trận thi đấu chính thức. Tuy nhiên, dù lối chơi nào thì U23 Việt Nam sẽ được phát huy trên cơ sở những gì đã làm tốt dưới thời HLV Hữu Thắng hay Mai Đức Chung, còn lại là sự bổ sung của HLV người Hàn Quốc”.

Theo vị chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam, người hâm mộ cần kiên nhẫn chờ đợi những thay đổi mà HLV người Hàn Quốc áp dụng cho U23 Việt Nam. Lý giải về điều này, ông Hải 'lơ' cho rằng đó là do các cầu thủ mới tập trung chưa quá lâu.

“Quan trọng là chúng ta xem những gì ông Park Hang Seo sẽ làm và những nhân tố mà ông ấy triệu tập lên đội tuyển có phù hợp không, cách chơi của đội có thay đổi so với trước đây không, thì hãy cứ phải chờ cái đã, không vội được. Dù sao thì đội tuyển U23 Việt Nam tập trung còn chưa tới 10 ngày, Ông Hải 'lơ' nói.

Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng cho rằng chưa thể nhận định về kết quả của U23 Việt Nam tại giải M-150, bởi đây chỉ là giải giao hữu mang tính cọ xát của các đội, thậm chí những đội mạnh như Nhật Bản sẽ phải giấu bài trước vòng chung kết U23 châu Á 2018.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM ĐÁ GIẢI M-150 Ở ĐÂU?

LỊCH THI ĐẤU CỦA U23 VIỆT NAM TẠI GIẢI M-150

Danh sách 27 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự M-150 CUP:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), A Hoàng (HAGL)

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC), Châu Ngọc Quang (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Anh Tài (CLB TP.HCM), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa BVN)

Tiền đạo: Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT