Quảng cáo

Trận Hải Phòng vs Sài Gòn được bình luận trực tiếp ở quán trà đá

Chủ nhật, 08/01/2017 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp phải sự cố hy hữu, bình luận viên trận Hải Phòng vs Sài Gòn diễn ra chiều nay phải làm việc ngoài quán trà đá.

 

Vào lúc 17h00 chiều nay 8/1, trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Sài Gòn diễn ra khá bất ngờ. Sau gần 20 phút thi đấu, ngoại binh Marcelo Fernandes đã tỏa sáng mang về bàn thắng cho Sài Gòn. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Bình luận viên ngồi quán trà đá để làm việc ở trận Hài Phòng 0-1 Sài Gòn

Trước thềm V-League 2017 khởi tranh, VPF đã lên kế hoạch tường thuật trực tiếp toàn bộ các trận đấu. Theo đúng lịch trình, đội ngũ làm truyền hình trực tiếp trên kênh youtube của VPF và bình luận viên đến sân Lạch Tray để làm việc. Tuy nhiên, khi họ đến sân thì ban tổ chức sân lại không cho vào khu vực cabin để tác nghiệp.

Trước tình thế khó khăn, đội ngũ làm trực tiếp và bình luận viên trận Hải Phòng vs Sài Gòn đã phải mang toàn bộ máy móc ra quán trà đá trước sân Lạch Tray để làm việc.

"Vì lý do an ninh, mất mỹ quan nên lãnh đạo đội bóng Hải Phòng không cho chúng tôi vào bên trong sân để ngồi bình luận trực tiếp trận đấu. Để có thể chuyển tải những diễn biến trực tiếp trận đấu Hải Phòng - Sài Gòn đến khán giả cả nước, cả ekip của chúng tôi phải mượn tạm quán trà đá bên ngoài sân Lạch Tray để bình luận", một thành viên của đơn vị sản xuất trực tiếp trận đấu chia sẻ với Webthethao.vn.

Theo lý giải của Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng thì sở dĩ họ không tiếp nhận đội ngũ của VPF là bởi có sự góp mặt của lãnh đạo quan trọng trong sân. Bởi vậy, việc bình luận ở cabin trong sân không đảm bảo an toàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hai Phong 0-1 Sai Gon V-League 2017 tin tuc V-League 2017 Lich thi dau V-League 2017 Hai Phong Lach Tray Sai Gon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT