Quảng cáo

Chủ tịch Barca: ‘Chúng tôi đã bị MU hạ đo ván’

Thứ sáu, 22/07/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trả lời báo giới Tây Ban Nha, Chủ tịch của CLB Barca thừa nhận đội bóng đã ‘thua đau’ trước MU.

VIDEO: HLV Mourinho từ chối ký tặng lên áo đấu của Chelsea

Một trong những vị chủ tịch của CLB Barca, Ariedo Braida thừa nhận đội bóng Tây Ban Nha buộc phải rời cuộc đua giành chứ ký Pual Pogba sau khi MU vào cuộc và đưa ra một mức giá ‘trên trời’.

“Chúng tôi buộc phải bỏ cuộc vụ Paul Pogba bởi MU đã hét giá cao hơn 100 triệu euro. Bạn không thể tham gia vào cuộc đua đó,” Ariedo Braida phát biểu trên kênh truyền hình Canale 21. “Bản quyền truyền hình quá lớn đã giúp đội bóng nước Anh có lợi thế và thay đổi tính logic của thị trường chuyển nhượng. Các cầu thủ hiện nay đều bị thổi giá lên rất cao.”

HLV Jose Mourinho, MU, Paul Pogba, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford,Tin chuyển nhượng, Barca, tin chuyển nhượng Barca

Barca từ bỏ Pogba vì MU đã trả giá quá cao

“Chúng tôi biết rõ về Pogba. Cậu ấy rất khỏe và Barca đã từng muốn có cầu thủ người Pháp này. Nhưng khi MU vào cuộc và đưa ra một mức giá vượt quá khả năng của chúng tôi, Barca đã không còn quan tâm tới cầu thủ này nữa. Ngoài chuyện phí chuyển nhượng, lương bổng của các cầu thủ cũng là điều mà họ quan tâm. Và với 5 năm, con số đó lên đến hàng chục triệu (euro).”

Ngoài Barca, một đại gia Tây Ban Nha khác là Real Madrid cũng từ bỏ thương vụ Pogba vì không thể cạnh tranh về mặt tài chính với MU. Barca mới đây đã chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes với giá khoảng 50 triệu euro (41 triệu bảng), một thương vụ đương đánh giá là ‘diễn ra ngay trước mũi của Real Madrid’, bởi trước đó, dường như chỉ có mình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là quan tâm tới tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jose Mourinho MU Paul Pogba tin tức MU chuyển nhượng MU Quỷ đỏ Old Trafford Tin chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT