Quảng cáo

Chấp nhận đổi người, MU ở rất gần Perisic

Chủ nhật, 16/07/2017 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU được cho là sắp hoàn tất thương vụ Perisic sau khi đáp ứng được yêu cầu của Inter Milan.

Thương vụ Ivan Perisic của MU đã bắt đầu từ rất lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa có được những bước tiến nhất định. Ivan Perisic đang tiếp tục gây sức ép cho ban lãnh đạo Inter để chuyển đến MU. Trong đợt hội quân mới đây, tiền vệ người Croatia tỏ ra chán nản và không hòa nhập cùng toàn đội, mới đây anh cũng đã xin về nhà vì bị đau răng. Chính bởi thái độ này, giám đốc điều hành Inter đã phải can thiệp.

Theo Mirror, BLĐ Man United đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt có giá trị là 36 triệu bảng và 39 triệu bảng nhưng đều bị Inter Milan từ chối. Nguồn tin của Mirror cho biết, đội bóng Italy sẽ chỉ đồng ý để Perisic ra đi với mức giá 48 triệu bảng.

Mới nhất, Inter đưa ra những yêu cầu khắt khe. Cụ thể, họ muốn MU phải để tiền đạo Anthony Martial hoặc hậu vệ Matteo Darmian đến Giuseppe Meazza cộng thêm một khoản phí chuyển nhượng để có Perisic.

Ivan Perisic, Anthony Martial, Man Utd, Chuyển nhượng MU, Inter, Inter Milan, Darmian, Smalling

Mới đây, MU đã có lời đáp trả chính thức. Theo Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng đặt Matteo Darmian và Chris Smalling vào bàn đàm phán để chiêu mộ Perisic. Tuy nhiên, Martial là trường hợp không thể đụng đến vào thời điểm này.

Trước đó, MU đã rao bán Darmian và Smalling. Với sự gia nhập của hậu vệ người Thụy Điển Lindelof, Quỷ đỏ muốn bán đi những cầu thủ của mình để có thể làm giảm quân số trước khi đón về những tân binh tiếp theo. Ban đầu, những cầu thủ được báo giới đồn thổi có Chris Smalling, Phil Jones và Matteo Darmian. Tuy nhiên, nhiều khả năng Phil Jones sẽ được giữ lại nhờ sự đa năng và nhiệt huyết của mình, và chỉ có Smalling và Darmian sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới.

Matteo Darmian từng nhận được sự quan tâm của AC Milan và Juventus, cũng như là Torino. Trong khi đó, Smalling rất được các đội bóng Anh quan tâm, đặc biệt là Arsenal, Everton, West Ham và Crystal Palace.

Darmian được định giá 15-20 triệu euro, con Smalling là khoảng 35 triệu euro.

Trong bài phát biểu mới đây giám đốc thể thao của Inter, Walter Sabatini xác nhận MU đang rất quyết tâm có được Perisic, đội bóng nước Anh cũng nhiều lần gửi lời đề nghị chuyển nhượng chính thức. "Chúng tôi sẽ quyết định giá bán Perisic, chúng tôi muốn có một cuộc giao dịch công bằng để tất cả đều có lợi".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Perisic Anthony Martial Man Utd Chuyển nhượng MU Inter Inter Milan Darmian Smalling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT