Quảng cáo

Chuyển nhượng MU HOT tối 15/7: Mourinho cần thêm 2 bom tấn

Thứ bảy, 15/07/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU cân nhắc chiêu mộ Lucas Moura; Mourinho muốn có thêm 2 bom tấn hay Schmeichel "con" mơ về MU... là những tin chuyển nhượng MU nổi bật tối 15/7.

MU vẫn muốn chiêu mộ sao Real

Sau thương vụ Morata đổ bể, khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nổi giận, BLĐ MU vẫn muốn "chơi lầy" khi có ý muốn chiêu mộ một ngôi sao khác của Kền kền trắng.

Theo trang Don Balon (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho muốn có trung vệ của Real Madrid Raphael Varane. Ở chiều ngược lại, Real Madrid có thể cài hậu vệ người Pháp vào trong thỏa thuận mua De Gea. Nhà ĐKVĐ Champions League vẫn nuôi tham vọng giành sự phục vụ của De Gea, sau khi thủ môn này suýt nữa cập bến Bernabeu vào Hè 2015.

Mourinho muốn mua thêm 2 ngôi sao

Hiện Man United đã hoàn thành 50% chiến dịch mua sắm mùa Hè. Điều đó có nghĩa là họ cần mua thêm 2 ngôi sao nữa. Nhưng Người đặc biệt thừa nhận các cuộc thương lượng diễn ra rất khó khăn và ông không muốn ở vào vị trí của Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward. "Chúng tôi đã hoàn thành 50% kế hoạch chuyển nhượng và cần chiêu mộ 2 cầu thủ nữa. Nhưng các cuộc đàm phán rất khó khăn nên nếu Man United bổ sung 1 cầu thủ nữa thì cũng có thể coi là OK".

Hai mục tiêu mua sắm mà Mourinho mong muốn đạt được là Nemanja Matic (Chelsea) và Ivan Perisic (Inter). United đang đàm phán nhưng vẫn chưa thể chốt. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng MU còn nhắm đến Varane của Real và Lucas Moura của PSG.

Schmeichel "con" mơ về MU

Kasper Schmeichel vẫn chưa từ bỏ hy vọng khoác áo MU, trong tình cảnh "Quỷ đỏ" có nguy cơ mất David De Gea vào tay Real Madrid. Thông tin từ The Sun cho hay, thủ thành 30 tuổi đã nhờ cậy người cha Peter Schmeichel nghe ngóng tình hình tại sân Old Trafford và sẵn sàng chờ ngày chia tay Leicester City.

MU nhận thất bại vụ Morata

Đích thân Mourinho đã xác nhận MU từng hỏi mua Morata nhưng không thành công, lý do là Real hét giá quá cao cho ngôi sao của mình. “Đúng vậy, chúng tôi đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Morata, đó là điều ai cũng biết đến. Thế nhưng, chúng tôi không đạt được thỏa thuận với Real, đó là số tiền họ muốn bán cầu thủ của mình và chúng tôi không thể đáp ứng.”

Như đã biết, sau khi không thể chiêu mộ được Morata vì bị Real Madrid thách giá. MU đã bỏ qua và nhanh chóng chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng.

Cân nhắc chiêu mộ Lucas Moura

Ban lãnh đạo PSG tuyên bố muốn thanh lý Lucas Moura trong mùa hè này. Tờ Le Parisien cho hay, đội bóng nào trả đủ 26,5 triệu bảng sẽ có thể sở hữu tiền vệ người Brazil. Hiện tại MU và Liverpool cùng với Fenerbahce được cho là đang để mắt đến Lucas Moura.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kasper Schmeichel Morata Lucas Moura MU Chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng tối 15/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT