Quảng cáo

Ramsey nổ súng, Arsenal có chiến thắng trước Western Sydney

Thứ bảy, 15/07/2017 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ba pha lập công của Giroud, Ramsey và Elneny đã giúp Arsenal giành chiến thắng trước CLB Western Sydney, qua đó có thắng lợi thứ 2 trong chuyến du đấu Australia.

Arsenal đã có thắng lợi 2-0 trước nhà ĐKVĐ Sydney FC. Những người lập công cho Pháo thủ là Per Mertesacker và Alexandre Lacazette. Đáng chú ý, tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal này dù chỉ ra sân trong hiệp 2 nhưng chỉ mất hơn 10 phút để kịp để lại dấu ấn.

Ở trận đấu với Western Sydney chiêu nay, HLV Wenger tiếp tục để Lacazette đá chính ngay từ đầu, thi đấu bên cạnh anh là người đồng đội ở ĐT Pháp, Olivier Giroud. Ngay phía dưới là Chamberland, Iwobi và tài năng trẻ Maitland-Niles. Xahka và Ramsey đá ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong khi hàng thủ 3 người là Koscienly, Enleny và Monreal.

Arsenal đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận. Khá nhiều cơ hội được tạo ra tuy nhiên bom tấn Lacazette đã không thể tận dụng. Khá im hơi lặng tiếng từ đầu trận thì phút 33, Olivier Giroud bất ngờ lên tiếng mở tỷ số của trận đấu. Có được bàn thắng dẫn trước, các Pháo thủ tiếp tục dồn ép đối thủ và từ một quả đưa bóng từ sân nhà, Ramsey băng xuống dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal ở phút 38. Trước khi kết thúc hiệp 1, các Pháo thủ còn có thêm bàn thắng thứ 3 của Elneny ở phút 43.

Những phút đầu hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về Pháo thủ. Thế nhưng khi mà Arsenal chứ thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thì sau những cố gắng không mệt mỏi, Western Sydney đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 58 của trận đấu. Ngay sau khi bị thủng lưới HLV Wenger đã quyết định thay gần hết đội hình đá chính bằng những cái tên như Ozil, Welbeck, Walcot... Tuy nhiên việc thay người đã không tạo thêm những bất ngờ khi đội hình 2 của Arsenal tỏ ra bế tắc trong những pha hãm thành. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Arsenal.

 


 

90': Kết thúc

85': Không vào! Cú đá phạt của Ozil đã tìm đến cột dọc của Western Sydney

80': Đội hình 2 của Arsenal đang khá bế tắc

66': Arsenal thay gần hết đội hình xuất phát

58': Western Sydney rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 58

49': Liên tiếp là những pha hãm thành, nhưng không có thêm bàn thắng cho các Pháo thủ

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

43': VÀO! Elneny ghi bàn nâng tỉ số trận đấu lên 3-0

38': VÀO! Ramsey phá bẫy việt vị, nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal

33': VÀO! Giroud đã nổ súng mở tỉ số của trận đấu

20': Pháo thủ vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ

10': Arsenal vẫn đang kiểm soát thế trận

3': Không vào! Lacazette đã không thể đánh bại thủ thành của Western Sydney

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân của Arsenal


 

Arsenal đã có thắng lợi 2-0 trước nhà ĐKVĐ Sydney FC. Những người lập công cho Pháo thủ là Per Mertesacker và Alexandre Lacazette. Đáng chú ý, tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal này dù chỉ ra sân trong hiệp 2 nhưng chỉ mất hơn 10 phút để kịp để lại dấu ấn.

Với những gì đã thể hiện NHM Arsenal có quyền hy vọng Lacazette sẽ tỏa sáng ở mùa giải sắp tới. Ngoài Lacazette, một tân binh khác là Kolasinac vẫn hoàn thành tốt vai trò được giao. Bản thân HLV Wenger cũng có những đánh giá sơ bộ về khả năng thích nghi với vai trò mới của cựu cầu thủ Schalke.

Nhưng đằng sau chiến thắng 2-0 trước Sydney FC vừa qua là nhiều điều đáng lo. sự chính xác trong các tình huống dứt điểm cuối cùng cũng là điểm yếu của Arsenal trong trận đấu vừa qua, dù tạo ra khá nhiều cơ hội.

Thiếu Sanchez, Arsenal thi đấu không quá tốt dù đối thủ khá yếu. Nếu Sanchez ra đi trong mùa hè này, HLV Wenger sẽ rất đau đầu tìm người thay thế xứng đáng. HLV người Pháp thổ lộ: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy thông qua tin nhắn và mọi chuyện rất khả quan. Tôi cũng luôn nghĩ về hướng tích cực nhất. Chẳng có vấn đề gì cần giải quyết về học trò của tôi cả."

Nhiều khả năng trong trận đấu này, HLV Wenger sẽ tiếp tục để những tài năng trẻ được đôn lên từ học viện như Willock, Nelson hay Bramall được đá chính. Tuy nhiên Oxlade Chamberlain hay Ozil vẫn sẽ góp mặt để kết hợp với các đàn em.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Western Trực tiếp Arsenal vs Western Xem Trực tiếp Arsenal vs Western 17h00
Xem thêm
TIN NỔI BẬT