Quảng cáo

MU chú ý, Inter muốn đổi Perisic lấy một người

Thứ bảy, 15/07/2017 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, BLĐ Inter Milan sẽ để Ivan Perisic chuyển tới Man Utd, nếu Quỷ đỏ chấp nhận một điều kiện.

Theo Mirror, BLĐ Inter Milan không còn quá quyết tâm giữa chân Ivan Perisic. Theo đó đội bóng thành Milan có thể cho phép Perisic gia nhập Man United, tuy nhiên điều kiện của họ là được phép mượn Anthony Martial của Quỷ đỏ.

Ivan Perisic, Anthony Martial, Man Utd, Chuyển nhượng MU, Inter, Inter Milan

Ivan Perisic đang tiếp tục gây sức ép cho ban lãnh đạo Inter để chuyển đến MU. Trong đợt hội quân mới đây, tiền vệ người Croatia tỏ ra chán nản và không hòa nhập cùng toàn đội. Chính bởi thái độ này, giám đốc điều hành Inter đã phải can thiệp.

Theo Mirror, BLĐ Man United đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt có giá trị là 36 triệu bảng và 39 triệu bảng nhưng đều bị Inter Milan từ chối. Nguồn tin của Mirror cho biết, đội bóng Italy sẽ chỉ đồng ý để Perisic ra đi với mức giá 48 triệu bảng.

Tuy nhiên Inter Milan vẫn đang đến phương án thay thế vị trí mà Perisic sẽ để lại nếu anh ra đi trong mùa Hè này. Theo đó, BLĐ nửa xanh đen thành Milan tin rằng Anthony Martial chính là cái tên hợp lý, ngoài ra với việc đưa Martial vào điều khoản bán Perisic sẽ giúp họ tiết kiệm một khoản tiền tương đối lớn.

Dù Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic đã ra trong mùa hè này, nhưng với việc xuất hiện của bom tấn Lukuku vẫn khiến Martial khó thể có chỗ đứng trong đội hình của HLV Mourinho. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp vẫn luôn mong muốn được đá ở vị trí tiền đạo và chắc chắn 'Người đặc biệt' sẽ không đáp ứng yêu cầu này. Vì thế việc Martial ra đi là điều không quá bất ngờ.

Trong bài phát biểu mới đây giám đốc thể thao của Inter, Walter Sabatini khẳng định MU đang rất quyết tâm có được Perisic, đội bóng nước Anh cũng nhiều lần gửi lời đề nghị chuyển nhượng chính thức. "Chúng tôi sẽ quyết định giá bán Perisic, chúng tôi muốn có một cuộc giao dịch công bằng để tất cả đều có lợi".

Điều đó cho thấy Inter Milan đã sẵn sàng bán Perisic cho Man Utd, nút thắt hiện tại chỉ còn là mức phí chuyển nhượng. Với túi tiền rủng rỉnh hiện tại, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chi 1 số tiền khiến đối tác hài lòng đe nhả Perisic.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Perisic Anthony Martial Man Utd Chuyển nhượng MU Inter Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT