Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Sếp Inter nói, M.U dễ ‘gỡ thắt’ vụ Perisic

Thứ bảy, 15/07/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sếp Inter lên tiếng, M.U 'dễ tháo' vụ Perisic; Man Utd bán ‘công thần’; Mourinho lên tiếng về kế hoạch mua sắm của MU... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

Video Ivan Perisic - Tiền vệ đa năng ưa thích của HLV Mourinho

Sếp lớn Inter bật đèn xanh vụ Perisic

Ivan Perisic đang tiếp tục gây sức ép cho ban lãnh đạo Inter để chuyển đến MU. Trong đợt hội quân mới đây, tiền vệ người Croatia tỏ ra chán nản và không hòa nhập cùng toàn đội. Chính bởi thái độ này, giám đốc điều hành Inter đã phải can thiệp. Trong bài phát biểu mới đây giám đốc Walter Sabatini khẳng định MU đang rất quyết tâm có được Perisic, đội bóng nước Anh cũng nhiều lần gửi lời đề nghị chuyển nhượng chính thức. "Chúng tôi sẽ quyết định giá bán Perisic, chúng tôi muốn có một cuộc giao dịch công bằng để tất cả đều có lợi", Walter Sabatini cho biết. Điều đó cho thấy Inter Milan đã sẵn sàng bán Perisic cho Man Utd, nút thắt hiện tại chỉ còn là mức phí chuyển nhượng. Với túi tiền rủng rỉnh hiện tại, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chi 1 số tiền khiến đối tác hài lòng đe nhả Perisic.

Sếp Inter cho biết sẵn sàng bán Perisic nếu nhận được giá cả hợp lý

Man Utd bán ‘công thần’

Theo The Sun, Man Utd đã bật 'đèn xanh' cho những CLB muốn sở hữu chữ ký của Chris Smalling, Quỷ đỏ sẵn sàng nhả cầu thủ này nếu nhận mức phí 12 triệu bảng. Đây không phải là thông tin bất ngờ, bởi HLV Mourinho đã có ý định này từ lâu. Với việc chiêu một hành công Victor Lindelof, Smalling ra đi cũng là điều dễ hiểu. Được biết, sau khi bán 'công thần' này Người đặc biệt sẽ tìm kiếm một trong vệ mới thay thế.

Johnstone chính thức là đồng đội của Terry

Sam Johnstone đã quay trở lại Aston Villa để thực hiện hợp đồng cho mượn mới đến hết mùa 2017/18. Nửa cuối mùa trước, thủ môn 24 tuổi cũng đã đầu quân cho Aston Villa là chơi rất tốt với 8/22 trận giữ sạch lưới. Mùa tới, Johnstone sẽ trở thành đồng đội của John Terry còn Joel Perreira là thủ môn số 3 của MU sau De Gea và Romero.

Mourinho lên tiếng về kế hoạch mua sắm của M.U

Theo Mourinho, M.U sẽ cần thêm 2 tân binh chất lượng nữa ở Hè 2017. Matic và Perisic là những mục tiêu được cho là cuối cùng của vị chiến lược gia người Bồ.

De Gea vẫn là mục tiêu của Real

Mirror đưa tin, sau khi David De Gea thổ lộ mong muốn chia tay MU, BLĐ Real đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán một lần nữa để thuyết phục "Quỷ đỏ" nhượng lại thủ thành 27 tuổi. Dù không tiết lộ mức giá nhưng theo trang báo của Anh, “đội bóng Hoàng gia” sẽ phải chi không dưới 56 triệu euro - kỷ lục dành cho một thủ môn (kỷ lục cũ thuộc về Gianluigi Buffon, từ Parma tới Juventus vào năm 2001 với giá 53 triệu euro).

MU cân nhắc chiêu mộ Lucas Moura

Ban lãnh đạo PSG tuyên bố muốn thanh lý Lucas Moura trong mùa hè này. Tờ Le Parisien cho hay, đội bóng nào trả đủ 26,5 triệu bảng sẽ có thể sở hữu tiền vệ người Brazil. Hiện tại MU và Liverpool cùng với Fenerbahce được cho là đang để mắt đến Lucas Moura.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT