Quảng cáo

‘Bom tấn’ nước Pháp khiến fan M.U 2 lần hụt hẫng

Thứ bảy, 15/07/2017 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Bom tấn' nước Pháp khiến fan M.U 2 lần hụt hẫng; Man City chính thức có Kyle Walker; Chelsea đấu Liverpool vụ Aubameyang... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video Bakayoko - Tiền vệ phòng ngự cực hot trên thị trường chuyển nhượng

'Bom tấn' nước Pháp khiến fan M.U 2 lần hụt hẫng

Hôm 14/7, Tiemoue Bakayoko đã lên máy bay đến London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành người của Chelsea. Khoảnh khắc trên máy bay đã được ngôi sao người Pháp chia sẻ rộng rãi với người hâm mộ. Tuy nhiên, không hiểu vô tình hay cố ý, Bakayoko lại đăng 2 dòng status liên tiếp có liên quan đến Manchester United. Vào lúc 6h55 sáng (giờ Anh), tiền vệ sinh năm 1994 gửi lời chào đến người hâm mộ. Địa điểm được xác định trên trang cá nhân của Bakayoko là thành phố Manchester.

Một tiếng sau, tiền vệ người Pháp tiếp tục đăng một dòng trạng thái với các hình thù màu đỏ - màu truyền thống của Man Utd. Đến lúc này, CĐV "Quỷ đỏ" bắt đầu tin vào một cuộc "lật kèo" của MU trước Chelsea. Trước đó xuất hiện thông tin Man Utd đã trả giá cao hơn và nẫng tay trên tiền vệ Bakayoko từ chính tay Chelsea. Tuy nhiên tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, đến buổi chiều (giờ Anh), Tiemoue Bakayoko đã xác nhận anh đang ở Cobham - sân tập của Chelsea để ký hợp đồng. Bên cạnh đó, hàng loạt ngôi sao của "The Blues" như Michy Batshuayi, David Luiz hay Willian cũng đã đích thân gửi lời chào đến người đồng đội mới tại Stamford Bridge.

Tiemoue Bakayoko liên tục khiến fan MU mừng hụt

XONG! Man City chính thức có Kyle Walker

Man City xác nhận họ đã hoàn tất các thủ tục chiêu mộ Kyle Walker từ Tottenham. Hậu vệ 27 tuổi người Anh ký hợp đồng 5 năm với The Citizens và mặc áo số 2 quen thuộc. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng truyền thông Anh khẳng định Man City phải trả cho Tottenham 50 triệu bảng trong thương vụ này. Ngoài ra, họ có thể phải trả thêm 4 triệu bảng tùy theo thành tích của Walker, qua đó đưa anh vượt qua David Luiz trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Thân mẫu dụ “tiểu Henry” tới Real

Cách đây chưa lâu, Kylian Mbappe vừa khiến Real Madrid và Arsenal khấp khởi vui mừng với tuyên bố “không chắc chắn sẽ ở lại Monaco”, bất chấp có tin cho rằng ngôi sao 18 tuổi sắp gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue I. Theo tìm hiểu từ Marca, chính bà Fayza Lamari - mẹ ruột của "tiểu Henry" đã thuyết phục anh chuyển tới đội chủ sân Bernabeu.

Chelsea đấu Liverpool vụ Aubameyang

Tờ The Sun cho biết Chelsea sẽ đấu với Liverpool đến cùng trong vụ Pierre-Emerick Aubameyang. Cả hai đều đã đặt lên bàn đàm phán 65 triệu bảng, nhưng Liverpool đang giành lợi thế nhờ mối quan hệ của HLV Klopp.

Barcelona rầm rộ ra mắt tân binh thứ 3

Chỉ một ngày sau khi thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Nelson Semedo từ Benfica, Barcelona đã giới thiệu hậu vệ phải 23 tuổi người Bồ Đào Nha ở Camp Nou. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona mất 30 triệu euro phí chuyển nhượng trong thương vụ này cộng thêm 5 triệu euro khác tùy thành tích của Semedo. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã có 2 hợp đồng mới với tài năng trẻ Marlon và cầu thủ cũ Gerard Deulofeu. Tuy nhiên, cả 2 đều không được giới thiệu rầm rộ như Semedo.

Real chi 35 triệu euro cho sao PSG

Để chuẩn bị cho viễn cảnh chia tay Danilo, Real đã nhắm tới Thomas Meunier - hậu vệ cánh phải của PSG. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bỉ chỉ ra sân 14 trận trong màu áo á quân Ligue I (ghi 3 bàn).

Kích nổ “bom tấn”, Milan có tân binh thứ 9

Không còn là tin đồn nữa, Milan đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 30 tuổi người Italia, Leonardo Bonucci từ đại kình địch Juventus. Thương vụ sẽ hoàn tất sau khi Bonucci vượt qua cuộc kiểm tra y tế trong vài ngày tới. Đây được coi là thương vụ không tưởng của Milan bởi lẽ Juventus hiếm khi nhả ngôi sao trụ cột cho các đối thủ trong giai đoạn họ đang thống trị Serie A.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT