Quảng cáo

Được đối tác ưu tiên, Chelsea ở rất gần siêu tiền đạo

Thứ tư, 12/07/2017 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Aubameyang, theo nguồn tin uy tín Sky Sports ngày hôm nay 12/7.

Hôm nay 12/7, tờ báo uy tín nhất nhì nước Anh Sky Sports đăng tin, CLB Dortmund đã gửi lời mời cho Chelsea về trường hợp của Aubameyang. Theo đó, nếu The Blues đáp ứng đủ mức phí trị giá 70 triệu bảng, họ sẽ có được tiền đạo người Gabon.

Cụ thể, Pierre-Emerick Aubameyang đang được rất nhiều CLB để ý, như AC Milan hay PSG. Tuy nhiên, Borussia Dortmund đang cảm thấy chán nản với tiến độ của AC Milan, trong khi PSG vẫn chưa nối lại đàm phán sau thất bại hồi tháng 6. Do đó, CLB Dortmund quyết định ‘mời’ Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

Aubameyang, MU, Chelsea, tin tức Chelsea, chuyển nhượng Chelsea

Như vậy, rõ ràng đội bóng nước Đức đang đưa ra những ưu tiên rất lớn cho The Blues. Dortmund chỉ đích danh Chelsea để mời mọc, bỏ qua mọi phương án khác như Real Madrid hay MU, những đội bóng vốn được liên hệ với Pierre-Emerick Aubameyang từ lâu. Chelsea đang nghiêm túc với thương vụ này và rất có thể sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng kèm theo những điều khoản công thêm khác để đủ 70 triệu.

Cách đây 1 ngày, theo tờ Marca, Chelsea đã hỏi mua chân sút chủ lực của Dortmund với giá 63 triệu bảng và đại diện nươc Đức sẽ sớm đồng ý trong thời gian tới. Cộng thêm nguồn tin uy tín Sky Sports tại Anh, có thể khẳng định Chelsea đang có những bước tiến quan trọng ở thương vụ Aubameyang.

Một động thái khác cho thấy thương vụ rất đáng tin là việc trong ngày hôm qua, những cầu thủ ngôi sao của Chelsea như Hazard, Batshuayi,... đều đã đồng loạt bấm nút theo dõi (follow) trên trang twitter cá nhân của Aubameyang trong thời gian ngắn. Thậm chí ngay cả một huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge là Michael Ballack cũng đã có hành động tương tự.

Có vẻ như giống MU, Chelsea cũng sắp kích nổ một bom tấn mà trước đó báo chí thế giới gần như không hay biết hay không thể đoán được.

Trước đó, Lukaku là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa hè này, thế nhưng họ đã để đối thủ MU nhanh chóng cướp mất trong những ngày đầu tháng 7. Thông tin này khiến cả thế giới phải chú ý và The Blues đã nhận món đòn đau từ kẻ kình địch áo đỏ.

Tại Bundesliga mùa vừa qua, Aubameyang ra sân 32 lần và ghi được 31 bàn thắng cho Dortmund. Đây là mẫu tiền đạo có tốc độ và sẵn sàng chơi dạt cánh để thu hút hậu vệ đối phương. Anh chính là mẫu tiền đạo "số 9" hiếm hoi mà Antonio Conte đang cần.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang MU Chelsea tin tức Chelsea chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo