Quảng cáo

Juventus CHÍNH THỨC có được sao Bayern Munich

Thứ tư, 12/07/2017 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Douglas Costa đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức trở thành tân binh của những nhà vô địch Serie A.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng của Douglas Costa

Ngôi sao chạy cánh người Brazil đã hoàn tất những công đoạn cuối cùng để trở thành tân binh mới nhất của Bà đầm già thành Turin. Không giống với những tin đồn trước đó rằng Juventus đã phải bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ Douglas Costa khi đội bóng nước Ý vừa thông báo rằng họ chỉ mượn Bayern Munich trong 2 mùa bóng. Cộng với đó là một điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

douglas costa

Douglas Costa

Douglas Costa gia nhập Bayern Munich từ Shakhtar Donetsk vào mùa hè năm 2015. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng trong số 77 lần được gia sân trong màu áo của Hùm xám. Dù thành tích không đến nỗi tồi nhưng việc không thể chiếm được vị trí của Ribery cộng với sự gia nhập của James Rodriguez đã khiến Costa buộc phải ra đi nếu không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Tiền vệ người Brazil là bản hợp đồng mới nhất giữa 2 câu lạc bộ Bayern Munich và Juventus sau Kingsley Coman, Mehdi Benatia và Arturo Vidal. Điều này minh chứng cho mối quan hệ thân thiết giữa 2 ông lớn này. Douglas Costa thật sự là một bản hợp đồng chất lượng đối với Juventus sau 2 cái tên Patrick Schick và Rodrigo Bentancur. Với phong độ ổn định trong màu áo Bayern, Douglas Costa được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Juventus và giúp đội bóng này tiếp tục thống trị Serie A cũng như đạt thành tích cao lại Champions League.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
douglas costa bayern munich juventus serie a chuyển nhượng bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT