Quảng cáo

MU vs LA Galaxy 9h00 ngày 16/7: Quyết thắng trận đầu tay

Thứ bảy, 15/07/2017 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước một đối thủ dưới cơ như LA Galaxy chắc chắn thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng đầu tay trong chuyến du đấu mùa hè.

Lịch thi đấu giao hữu mùa Hè 2017

Manchester United sẽ có trận đối đầu với LA Galaxy tại SVĐ StubHub ở California vào 9h00 ngày 16/7. Với những đầu tư khủng khiếp thời gia qua, đây sẽ là mùa giải MU đặt nhiều quyết tâm. Chính vì thế đợt du đấu là cơ hội tốt để HLV Jose Mourinho tổng duyệt trước mùa giải mới.

Tour du đấu của Manchester United có tất cả 8 trận ở Hoa Kỳ, Na Uy, Ailen và Macedonia diễn ra trong vòng 24 ngày, trước khi trở lại Anh chuẩn bị cho mùa giải 2017/18. Mourinho khẳng định đội bóng của Ông sẽ đá nghiêm túc ở tất cả trận đấu.

MU vs LA Galaxy, Man Utd, MU du đấu, ICC 2017

Manchester United đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua. Sau sự ra đi của một số cái tên Mourinho đã mang về được 2 tân binh chất lượng là Victor Lindelof và Romelu Lukaku. BLĐ Quỷ đỏ vẫn tiếp tục duyệt chi thêm 100 triệu bảng để Người đặc biệt tiếp tục đưa các tân binh đắt giá về Old Trafford.

Hiện tại, BLĐ Man Utd và HLV Mourinho đang dẫn khắc phục được những điểm yếu của mùa giải trước. Sự xuất hiện của Lindelof sẽ giúp vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có cặp trung vệ lý tưởng là Bailly - Lindelof, thay thế cho một Chris Smalling và Phil Jones khá thất thường và mắc nhiều sai lầm.

Về phía đội chủ nhà, LA Galaxy không sở hữu những ngôi sao chất lượng trong đội hình, chính vì thế hiện tại họ chỉ là đội bóng tầm trung của Mỹ. Phong độ thời gian qua của đội bóng này cũng khá đáng thất vọng khi toàn thua 3 trận gần nhất, để thua 11 bàn và chỉ ghi 5 bàn.

Chắc chắn đoàn quân của HLV Mourinho sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng đầu tay nhằm khởi động cho chuyến du đấu giao hữu mùa Hè này. Ngoài ra, Người đặc biệt cũng sẽ đốc thúc các họ trò phải ghi nhiều bàn thắng bởi cách đây 3 năm, Van Gaal trong trận đấu đầu tiên với MU đã nghiền nát LA Galaxy với tỷ số 7-0.

Thông tin đáng chú ý:

MU thắng 2/5 trận gần đây

LA Galaxy thua 3/5 trận gần nhất

LA Galaxy thủng lưới 13 bàn trong 5 trận gần đây

Man Utd thủng lưới 3 bàn trong 5 trận gần nhất

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs LA Galaxy Man Utd MU du đấu ICC 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT