Quảng cáo

Tin bóng đá trưa 15/7: Arsenal bất ngờ phá đám MU vụ Matic

Thứ bảy, 15/07/2017 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đông Timor nhận tin sét đánh trước trận gặp U22 Việt Nam; Arsenal quyết ngáng đường MU giành Matic ... là những tin bóng đá nổi bật trưa 15/7.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Matic

HLV Arsene Wenger đang cố gắng thuyết phục Alexis Sanchez ở lại trước thông tin, chân sút người Chile muốn đầu quân cho Man City. Theo Wenger, mọi thứ khá khả quan và tương lai của Sanchez sẽ sớm được quyết định.
Một mặt giữ chân Sanchez, mặt khác Arsenal đang cố gắng bổ sung lực lượng mạnh nhất có thể. Tờ Daily Mail xác nhận, Arsenal đã lên kế hoạch 'cướp' mục tiêu Nemanja Matic của Man United.

U22 Việt Nam, Đông Timor, VL U23 Châu Á, Xuân Trường, Matic, Chelsea, Juventus, Arsenal

Theo Calcio Mercato, Juventus và Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Nemanja Matic với Manchester United. Trước đó, ngôi sao người Serbia được cho đã sẵn sàng chia tay Chelsea để cập bến Old Trafford với mức giá 40 triệu euro nhưng The Blues quyết không bán trụ cột cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. Vì vậy, nếu nhả người Chelsea nhiều khả năng sẽ để Matic tới Arsenal thay vì MU

Wilshere trên đường rời Arsenal

Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đã đồng ý bán tiền vệ Jack Wilshere cho CLB Sampdoria với giá chỉ 9 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 cũng được Man City liên hệ nhưng phía Arsenal kiên quyết không bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải Ngoại hạng.

Leverkusen hợp nhất anh em nhà Bender

Tiền vệ thuộc biên chế Dortmund, Sven Bender chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Leverkusen. Tại BayArena, anh sẽ được đoàn tụ với người anh em song sinh Lars Bender. Theo Goal.com, Leverkusen sẽ phải trả cho Dortmund 15 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Xuân Trường: 'Nhiều cầu thủ U22 VN có thể thi đấu ở Hàn Quốc'

Trước câu hỏi 'Theo Xuân Trường, có bao nhiêu cầu thủ U22 Việt Nam đủ khả năng chơi bóng ở Hàn Quốc?', tiền vệ này cho biết: "Em nghĩ nếu các cầu thủ Việt Nam được trao cơ hội chơi bóng ở Hàn Quốc, đội U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ có thể đáp ứng được yêu cầu tập luyện ở Hàn Quốc, nhưng mà vấn đề là làm thế nào để họ tin tưởng, để họ nhìn đến thị trường Việt Nam, đó là điều quan trọng".

Ranocchia muốn gia nhập West Brom

Theo giới truyền thông Anh, hậu vệ Andrea Ranocchia đang rất quyết tâm chuyển sang khoác áo West Brom. Tuyển thủ Italy đã trực tiếp gặp ban lãnh đạo Inter Milan để đề đạt nguyện vọng chuyển sang chơi bóng tại Premier League. Hiện mức giá dành cho Ranocchia chỉ khoảng 5 triệu bảng.

Chelsea gạch tên Costa, Matic khỏi đội hình du đấu hè

HLV Antonio Conte đã quyết định loại 2 trụ cột Diego Costa và Nemanja Matic khỏi chuyến du đấu của Chelsea tới Trung Quốc và Singapore vào đầu tuần tới. Cả 2 ngôi sao trên nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge trong hè này. Trong khi Costa được cho đang đàm phán trở lại Atletico Madrid, Matic lại rất mong muốn gia nhập Manchester United song The Blues quyết không bán trụ cột cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Đông Timor VL U23 Châu Á Xuân Trường Matic Chelsea Juventus Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT