Quảng cáo

Sao Real chết lặng vì đồng đội dính tin đồn đồng tính

Thứ bảy, 15/07/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Real điêu đứng vì Isco dính tin đồn đồng tính; CHÍNH THỨC Honda sang Mexico chơi bóng... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 15/7.

Sao Real điêu đứng vì Isco dính tin đồn đồng tính

Tờ Elbalonrosa tiết lộ việc Isco liên tiếp bị nhiều bóng hồng bỏ rơi là bởi tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ lấy họ làm bình phong, thực chất, Isco thích... đàn ông hơn.

Trước đó, trong lễ mừng công chức vô địch Champions League của Real tổ chức hồi cuối tháng 5, Isco đã bất ngờ tiến lại gần và trao cho đội trưởng Sergio Ramos một nụ hôn. Trong tình huống này, Ramos có phần bất ngờ nhưng anh cố giữ bình tĩnh bởi đang đứng trước máy quay.

Những CĐV Real hẳn không lạ lẫm với hình ảnh kiểu như vậy bởi Isco vẫn thường có hành động thân mật quá mức với đồng đội. Hồi năm 2014, Isco từng vật ngửa Nacho xuống sân để hôn. Lần khác, Isco lại ăn mừng đầy e ấp bên tiền đạo Karim Benzema hay Iker Casillas. Có lẽ sau thông tin này chắc hẳn nhiều ngôi sao của Real sẽ phải dè chừng với những hành động thân mật của Isco.

CHÍNH THỨC Honda sang Mexico chơi bóng

Tiền vệ Keisuke Honda đã hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ Pachuca của Mexico, sau khoảng thời gian thi đấu không thành công tại AC Milan.

Pachuca là CLB tầm trung của quốc gia này, đang chơi tại giải vô địch quốc gia Mexico (Liga MX). Anh gia nhập AC Milan từ CSKA Moscow từ năm 2014. Tuy nhiên không đáp ứng đúng kỳ vọng. Trước đó, sau khi rời Milan, tiền vệ người Nhật Bản ngỏ ý muốn đến thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS, Trung Quốc hoặc chơi cho một đội bóng tại Tây Ban Nha nhưng đều bất thành.

Gnabry chia tay Bayern

Tiền vệ Serge Gnabry đến Hoffenheim theo dạng cho mượn trong mùa tới theo đúng ý nguyện của chính cựu tiền vệ Arsenal. Gnabry sẽ gia nhập Hoffenheim theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm giao kèo mua đứt.

Thêm fan cuồng Arsenal bị khống chế

Một CĐV của Arsenal đã bị các nhân viên an ninh ngăn chặn và quật xuống sân vì lao vào sân tiếp cận Oezil trong buổi tập của Arsenal ở Sydney. Đây đã là CĐV thứ 3 lao xuống sân trong các buổi tập của "Pháo thủ".

Man City chuẩn bị chia tay Nolito

Theo Marca, Sevilla đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố bản hợp đồng mượn tiền đạo Nolito từ Manchester City. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan cũng được phép kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút 30 tuổi vào cuối mùa tới với mức phí chuyển nhượng 7,9 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco ramos Real Madrid Honda Gnabry Bayern Munich Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT