Quảng cáo

Bị M.U cướp Lukaku, Chelsea ‘đáp trả’ bằng 135 triệu bảng

Thứ bảy, 15/07/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị M.U cướp Lukaku, Chelsea 'đáp trả' bằng 135 triệu bảng; Man Utd chính thức từ bỏ Morata; Galatasaray cài điều khoản phạt nặng Sneijder... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Video buổi tập đầu tiên của Lukaku tại Man United

Bị M.U cướp Lukaku, Chelsea 'đáp trả' bằng 135 triệu bảng

Chelsea vẫn đang miệt mài tìm kiếm chân sút đẳng cấp thay thế Diego Costa - người bị HLV Antonio Conte phũ phàng gạt khỏi kế hoạch mùa giải mới. Trong bối cảnh mục tiêu hàng đầu Romelu Lukaku chính thức khoác áo MU với giá 75 triệu bảng, nhà ĐKVĐ Premier League chỉ còn vài sự lựa chọn khả dĩ như Alvaro Morata (Real Madrid), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Andrea Belotti (Torino). Theo thông tin mới nhất từ Gazzetta dello Sport, chủ tịch Roman Abramovich đã “bật đèn xanh” cho HLV Antonio Conte chiêu mộ không chỉ một, mà tới hai ngôi sao: Aubameyang và Morata. Tổng giá trị cho cú áp phe này lên tới 135 triệu bảng.

Hiện Morata đã trở lại Real để đề đạt nguyện vọng ra đi tới chủ tịch Florentino Perez, bất chấp bị MU "lật kèo" vào phút chót. Vấn đề ở chỗ, số tiền 70 triệu bảng của Chelsea cách khá xa lời đề nghị ban đầu từ "đội bóng Hoàng gia" (80 triệu bảng). Trong khi đó, phía Dortmund khá hài lòng với mức phí 65 triệu bảng dành cho Aubameyang. Nhiệm vụ của Chelsea là phải đánh bại hai ông lớn cũng khao khát sở hữu chân sút người Gabon, AC Milan và Liverpool. Thậm chí, với sự hậu thuẫn của giới chủ Trung Quốc, đại diện Serie A sẵn sàng trả mức lương 8 triệu euro/năm cho "người dơi".

Chelsea tự tin có sao khủng với 135 triệu bảng

Man Utd chính thức từ bỏ Morata

Đích thân HLV Jose Mourinho mới lên tiếng thừa nhận CLB đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata. Chiến lược gia người BĐN cho biết, đội bóng đá không đạt được thỏa thuận về giá với Real. Ông nói: "Vâng, chúng tôi đã có sự quan tâm dành cho cậu ấy, đó là điều hiển nhiên và đã được mọi người biết đến. Nhưng chúng tôi đã không đạt được thỏa thuận với Real. Real Madrid có quyền yêu cầu số tiền mà họ muốn cho cầu thủ của họ. Chúng tôi không định giá một cầu thủ Real Madrid, chính Real Madrid làm điều đó. Và chúng tôi đã không đạt được thỏa thuận với họ. Tôi không chỉ trích Madrid, cũng không nói gì về ban lãnh đạo của chúng tôi. Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị và cố gắng để đạt được thỏa thuận, nhưng không thành. Đơn giản chỉ có vậy."

Galatasaray cài điều khoản phạt nặng Sneijder

Trong thoả thuận cắt đứt hợp đồng với Wesley Sneijder, Galatasaray đã cài điều khoản phạt rất nặng với tiền vệ người Hà Lan này. Cụ thể, trong vòng 3 năm tới, nếu cựu tiền vệ Hà Lan này trở lại Thổ Nhĩ Kì chơi cho bất cứ đội bóng nào thì anh sẽ bị phạt số tiền lên đến 20 triệu euro.

West Ham từ bỏ thương vụ Giroud

Nguồn tin của Sky Sports cho biết West Ham đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Olivier Giroud khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Thay vào đó họ sẽ dành công sức để theo đuổi các mục tiêu khác.

Mourinho xác nhận Ibra có thể tái xuất

“Người đặc biệt” bất ngờ tuyên bố có thể ký hợp đồng trở lại với tiền đạo ngôi sao Thụy Điển khi cậu học trò cưng bình phục chấn thương dây chằng vào cuối năm nay. “Mọi thứ đều có thể xảy ra, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và tạo điều kiện để cậu ấy đưa ra quyết định. Ibrahimovic không hài lòng vì cách cậu ấy kết thúc mùa giải trước, mặc dù Europa League là danh hiệu châu Âu đầu tiên của cậu ấy nhưng Ibrahimovic lại không góp mặt. Zlatan là một người không ngừng thách thức giới hạn bản thân và cậu ấy muốn chơi bóng ở cấp độ cao. Chúng tôi sẽ đợi cậu ấy đến tháng 12."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT