Quảng cáo

Tiếp tục trả đũa MU, Real ra giá chiêu mộ De Gea

Thứ sáu, 14/07/2017 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo The Sun, BLĐ Real Madrid đã chính thức tái khởi động thương vụ chiêu mộ David de Gea nhằm tiếp tục trả đũa Man Utd.

Theo tờ The Sun của Anh, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đã lên kế hoạch nhằm chiêu mộ thủ thành số 1 của Manchester United. Theo đó, BLĐ Kền kền trắng đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho David De Gea.

David De Gea, Real Madrid, MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real

Ngoài ra, chủ tịch Perez của Real đảm bảo sẽ trả cho De Gea mức lương tương ứng như đang nhận tại Old Trafford (khoảng 200.000 bảng/tuần), chưa kể các khoản thưởng thêm. Nguồn tin của The Sun tiết lộ, siêu cò Jorge Mendes sẽ giữ vai trò then chốt trong thương vụ bom tấn trên.

Tham vọng xây dựng một đội hình bao gồm các siêu sao người Tây Ban Nha, khiến chủ tịch Perez quyết tâm chiêu mộ David de Gea. Bất chấp việc HLV Zidane vẫn đặt niềm tin ở Keylor Navas. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp những khó khăn lớn khi lòng tin đôi bên không còn khi MU bỏ Morata mua Lukaku, còn Real trả đũa bằng việc đẩy James Rodriguez tới Bayern Munich thay vì Quỷ đỏ. Các chuyên gia cho rằng thông tin này chỉ là đòn trả đũa của Real vì những mâu thuẫn vừa qua.

Theo ESPN, De Gea đã gặp riêng HLV Jose Mourinho để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phản bác lại nguyện vọng này bởi MU sẽ khó có thể tìm được người thay thế trên thị trường chuyển nhượng vào thời điểm hiện tại.

Báo chí Anh ngày hôm nay cho biết, BLĐ Man United đang làm mọi cách để ngăn cản De Gea gia nhập Real. Thế nhưng trong trường hợp không thể giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải tìm những mục tiêu thay thế bao gồm: Jan Oblak (Atletico Madrid), Kasper Schmeichel (Leicester) và Joe Hart (Man City).

Trước đó, năm 2015, De Gea đã suýt chút nữa đã gia nhập Real, nhưng do chiếc máy fax gặp vấn đề, thủ thành người Tây Ban Nha đã ở lại sân Old Trafford và ký tiếp hợp đồng đến năm 2019. Tuy nhiên thời gian qua, De Gea vẫn được trở về quê nhà khoác áo Real.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea Real Madrid MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT