Quảng cáo

Bóng đá TBN 13/7: CR7 lại tiến cử hàng HOT cho Real Madrid

Thứ năm, 13/07/2017 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 lại tiến cử hàng HOT cho Real; Barca ra giá bán Munir; Lý do Januzaj chọn Real Sociedad... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Gelson Martins - Truyền nhân được Ronaldo giới thiệu cho Real

CR7 lại tiến cử hàng HOT cho Real

Don Balon đưa tin, Cristiano Ronaldo đã đề nghị chủ tịch Florentino Perez để mắt với Gelson Martins, tiền vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon. Cách đây chưa lâu, ngôi sao chạy cánh 22 tuổi từng được cả MU và Liverpool quan tâm, thậm chí "Quỷ đỏ vùng Merseyside" từng chi 60 triệu euro để thuyết phục Sporting Lisbon nhả người (trên trang transfermarkt.com, Gelson Martins chỉ được định giá 20 triệu euro). Gelson Martins khoác áo Sporting Lisbon từ năm 2014, ra sân 87 trận (ghi 14 bàn), anh cũng có 11 lần chơi cho ĐTQG Bồ Đào Nha.

Ronaldo tiến cử đàn em Gelson Martins với Real Madrid

Morata thêm bước tiến tới M.U

Tờ Marca khẳng định Alvaro Morata vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã tiến thêm một bước nữa khi chốt mức lương 13 triệu euro/mùa cho chân sút này. Bên cạnh đó, tờ Marca còn hé lộ rằng Man Utd đã thảo sẵn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Barca ra giá bán Munir

Trước sự quan tâm của các đội bóng lớn giành cho cầu thủ người TBN, Barcelona đã nói với tài năng trẻ Munir El Haddadi có thể rời câu lạc bộ với giá 14 triệu euro.

Lý do Januzaj chọn Real Sociedad

Chia sẻ về lý do đầu quân cho Real Sociedad, tiền vệ Januzaj cho biết: “Tôi có rất nhiều cảm xúc trong mùa giải mới. Tây Ban Nha là một giải đấu mới mẻ đối với cá nhân tôi, và tôi không thể chờ để được thi đấu. Tôi đã nghe rất nhiều về CLB Real Sociedad, về thứ bóng đá tuyệt vời mà họ đang trình diễn, đó là lý do tôi quyết định chuyển đến đây. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều càng tốt. Đội bóng đã có điều kiện tham dự Europa League, và nếu có thể, chúng tôi sẽ cố gắng để giành lấy chức vô địch. Real Sociedad là một đội bóng với những cầu thủ giỏi, vì vậy tôi rất mong chờ được làm việc với họ sớm.”

James vẫn dành tình yêu cho Real

Mặc dù đã ký hợp đồng 2 năm với Bayern nhưng tiền vệ James Rodriguez cho biết anh sẽ cố gắng thi đấu tốt tại đội bóng mới để sớm có cơ hội quay trở lại Real.

Douglas trở lại Barca

Một thông tin nữa không biết vui hay buồn cho các CĐV Blaugrana. Đó là hậu vệ cánh Douglas đã chính thức trở lại Camp Nou để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh vừa trải qua một mùa giải cho mượn tại Sporting Gijon.

Hazard từ chối Real Madrid qua... điện thoại

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Eden Hazard và HLV Zidane vừa có cuộc trao đổi điện thoại về tương lai cầu thủ này. Trong đó, cầu thủ người Bỉ đã khẳng định muốn ở lại gắn bó với Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT