Quảng cáo

Sau Real, thánh 'bán áo' tiếp tục gây sốt ở Bayern Munich

Thứ năm, 13/07/2017 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Đức, ngay sau khi ra mắt các cửa hàng thể thao trực tuyến của Bayern Munich đều thông báo áo đấu của James Rodriguez đều đã cháy hàng.

Hôm qua (12/7), James Rodriguez đã chính thức gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Theo tờ Bild, ngay sau khi ra mắt các cửa hàng thể thao trực tuyến của nhà ĐKVĐ Bundesliga đều thông báo áo đấu số 11 của James đều đã cháy hàng.

James Rodriguez từng được gọi là thánh 'bán áo' đấu khi mới gia nhập Real Madrid. Mùa Hè 2014 chỉ trong 48 giờ đầu tiên sau khi đến Bernabeu, số lượng áo đấu của cầu thủ người Colombia được các cửa hàng lưu niệm của Real bán ra đã lên tới 345.000 chiếc.

Trước đó Marca từng tiết lộ, mỗi giờ Kền kền trắng bán ra 7.188 áo đấu mang số 10 của James Rodriguez, thu về được 21 triệu bảng tương đương với 1/3 giá trị chuyển nhượng của tiền vệ này chỉ trong vòng có 2 ngày. Với độ hot của James, BLĐ Bayern Munich hy vọng có thể thu về một số tiền lớn nhằm giảm chi phí trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao này.

Chia sẻ ngay khi ra mắt Bayern Munich: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Tôi thật sự rất háo hức khi được có mặt tại một đội bóng lớn như thế này. Ai cũng biết đẳng cấp của Bayern là như thế nào. Đây là một khởi đầu mới, một cuộc sống mới. Tôi thật sự đang rất nóng lòng. Tôi là một người có khát vọng rất lớn. Tôi thật sự rất hy vọng bản thân sẽ đạt được những thành công tại đây."

James Rodriguez là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới. Tuy nhiên ở La Liga, tiền vệ người Colombia đã không nhận được nhiều sự trọng dụng từ HLV Zidane và liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt mùa giải vừa qua.

Tiền vệ người Colombia sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm thêm điều khoản mua đứt với giá 32.5 triệu euro. Để thuyết phục Real Madrid, Bayern Munich đã phải trả mức phí 10 triệu euro, Hùm xám cũng phải chịu toàn bộ chi phí lương của tiền vệ Colombia. Theo lịch trình, hôm nay James Rodriguez sẽ tiến hành kiểm tra y tế.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Bayern Munich thánh bán áo đấu áo đấu James Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT