Quảng cáo

MU thanh lý thành công Adnan Januzaj

Thứ năm, 13/07/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, BLĐ Man Utd đã chính thức bán đứt tài năng trẻ Adnan Januzaj cho đội bóng Real Sociedad.

VIDEO: Adnan Januzaj - Wonder Kid 1 thời của Man Utd

Mới đây, Manchester United đã quyết định bán đứt tài năng trẻ Adnan Januzaj và bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 22 tuổi này là đội bóng La Liga, Real Sociedad. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford sẽ thu về 9,8 triệu bảng từ thương vụ này.

Adnan Januzaj, MU, Chuyển nhượng MU, Real Sociedad

Trên trang chủ, MU thông báo về thương vụ này và gửi lời chúc tới Januzaj: "Mọi người ở Manchester United đều muốn Adnan gặp những điều tốt đẹp nhất trong chương tiếp theo của sự nghiệp". Quyết định của BLĐ MU là cái kết buồn cho Adnan Januzaj, người từng được kỳ vọng là ngôi sao mới ở Old Trafford cách đây 4 năm.

Januzaj cũng đã gửi lời cảm ơn đến NHM cũng như BLĐ MU: "Chẳng biết bắt đầu từ đâu cả, tôi đã có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời với Man United từ khi gia nhập đội bóng này. Tôi muốn dành lời cảm ơn to lớn đến các đồng đội, ban huấn luyện và những người làm việc ở Man United đã làm nên một đội bóng tuyệt vời".

Trước đó, tiền vệ người Bỉ đã không có tên trong danh sách du đấu với Quỷ đỏ, nhiều chuyên gia cho rằng đó là dấu hiệu cho cái kết của Januzaj tại MU. Phía Real Sociedad, Chủ tịch Jokin Aperrribay mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận việc chiêu mộ Januzaj.

Januzaj đã trải qua một mùa giải cho mượn tại Sunderland, tuy nhiên màn trình diễn của tài năng trẻ 22 tuổi này trong mùa giải vừa qua đã không đủ sức thuyết phục HLV Jose Mourinho. Chính vì vậy, Người đặc biệt đã liệt tên Adnan vào danh sách cần thanh lý.

Adnan từng ghi được 4 bàn thắng sau 35 trận đấu ở mùa 2013/14, tuy nhiên anh đã không thể hiện được gì đưới thời Moyes và Van Gaal. Januzaj đã được cho ra sân 21 lần dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan trước khi bị đẩy sang Borussia Dortmund bằng bản hợp đồng cho mượn mùa 2015/16. Mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi tiếp tục bị đẩy đến Sunderland và cùng câu lạc bộ này rớt xuống Championship vào mùa tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj MU Chuyển nhượng MU Real Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo