Quảng cáo

MU đã có được cầu thủ tấn công của Ajax

Thứ năm, 13/07/2017 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Millen Baars, tiền vệ cánh 16 tuổi của Ajax đã xác nhận thương vụ gia nhập MU sau khi từ chối Arsenal và Chelsea.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng của tài năng trẻ Millen Baars

Trên trang cá nhân, Millen Baars, tiền đạo cánh 16 tuổi người Hà Lan đã xác nhận việc anh đã gia nhập đội bóng nước Anh Manchester United trong hè này.

Trước đó, Millen Baars khoác áo đội trẻ Ajax trong vòng 9 năm. Tuy nhiên, hai bên đã không thể đi đến một thỏa thuận trong mùa hè vừa qua và cầu thủ này ra đi như một vụ chuyển nhượng tự do.

Millen Baars, MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin tức chuyển nhượng MU, Man Utd,

Millen Baars là sản phẩm của lò đào tạo Ajax và anh đã được tuyển trạch viên của MU, Marcel Bout để ý trong suốt 1 năm qua. Marcel Bout là người được HLV Van Gaal mang về và tiếp tục được HLV Mourinho giữ lại. Ông cũng là người duy nhất đến vào thời Van Gaal và vẫn giữ được công việc trong cuộc chuyển giao của Mourinho.

Được biết, Millen Baars đã muốn gia nhập MU ngay từ tháng 1 năm nay nhưng vấn đề thủ tục khiến thương vụ bất thành. Đến thời điểm này, mọi thứ mới hoàn tất. Arsenal và Chelsea cũng theo đuổi Millen nhưng không thể ngăn cản anh đến với Quỷ đỏ.

Millen Baars, MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin tức chuyển nhượng MU, Man Utd,

Bố của Millen Baars từng nói: “Chúng tôi không muốn rời Ajax khi ở đây có một hệ thống đào tạo trẻ tốt, nhưng sự việc đã không diễn ra tốt đẹp. Vì thế, Millen đã đi thăm quan một số địa điểm và khi đặt chân tới MU, con tôi đã biết là sẽ gia nhập nơi đây. Millen thậm chí còn không đến lò đào tạo của Arsenal để thăm quan mà cứ thế quyết định việc gia nhập Quỷ đỏ”

Millen Baars là cầu thủ Hà Lan thứ 3 rời quê hương để gia nhập lò đào tạo trẻ của MU trong những năm qua, bên cạnh Timothy Fosu-Mensah và Tahith Chong.

Chốt thời điểm Herrera gia hạn hợp đồng với M.U

Theo Sport, cuối tuần này là thời điểm nhiều khả năng M.U sẽ công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Ander Herrera. Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một mùa giải chơi thăng hoa, mặc dù không phải vị trí sở trường. Cầu thủ sinh năm 1989 là mẫu tiền vệ ưa thích tấn công, anh ghi không ít bàn thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Mourinho, ông muốn Herrera tập trung phòng ngự nhiều hơn. Cầu thủ 27 tuổi đã cố gắng thay đổi và làm hài lòng vị chiến lược gia người Bồ. Bản hợp đồng mới được cho là phần thường dành cho Herrera.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Millen Baars MU chuyển nhượng MU tin tức MU tin tức chuyển nhượng MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo