Quảng cáo

Alexandre Lacazette: Làn gió mát lành dành cho Pháo thủ

Thứ sáu, 14/07/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Lacazette chỉ góp mặt ít phút trong trận giao hữu với Sydney FC, nhưng chừng đó cũng là quá đủ để tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng thành London "lấy lòng" Giáo sư và NHM Pháo thủ.

 

VIDEO: Lacazette ghi bàn thắng trong trận ra mắt Arsenal

* Sydney FC 0-2 Arsenal (Per Mertesacker 4', Lacazette 83')

Alexandre Lacazette ghi ban trong chien thang cua Arsenal truoc Sydney FC

Đến Asenal từ đội bóng từ thủa thiếu thời của mình là Lyon với cái giá 46 triệu Bảng. Dù thi đấu nổi bật và là chân sút số 1 của “Sư tử sông Rhone” mùa giải vừa qua nhưng không nhiều người hâm mộ Asenal biết đến tài năng lớn của bóng đá Pháp này.

Chỉ khi giáo sư Arsene Wenger chi gia đến 46 triệu Bảng để biến anh trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, người ta bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn đến chân sút người Pháp này. Bởi không phải ngẫu nhiên một người được gắn mác keo kiệt như “giáo sư” lại bỏ số tiền lớn đến như vậy để chiêu mộ một tân binh.

Chắc chắn số tiền chuyển nhượng khá lớn sẽ khiến áp lực lên trên vai Lacazette ở Asenal là không nhỏ. Nhưng người hâm mộ của pháo thủ hoàn toàn có quyền hi vọng khi ở mùa giải vừa qua Lacazette đã nổ súng tới 28 lần tại giải VĐQG con số đó bằng tất cả số bàn thắng của các tiền đạo Asenal mùa giải vừa qua là Olivier Giroud, Theo Walcott, Danny Welbeck và Lucas Perez công lại mùa trước.

Với chỉ 2 bàn được Lacazette ghi ngoài vòng cấm trong 28 bàn ghi được trong mùa vừa qua cho Lyon, rõ ràng Lacazette là mẫu sát thủ vòng cấm mà HLV Arsene Wenger đang đỏ mắt đi tìm trong những mùa giải vừa qua. Dù mùa giải Ngoại hạng Anh 2017-2018 chưa khỏi tranh nhưng những tín hiệu tích cực từ Lacazette sẽ là làn gió tươi mát đến với đội bóng của thủ đô London.

Và người hâm mộ đội bóng thủ đô London có một niềm tin rằng họ sẽ có “Hoàng tử thần gió” mới chứ không phải là những tiền đạo đã đến rồi đi một cách mờ nhạt.

Author Thethao247.vn Huy Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Lacazette Chuyển nhượng Arsenal Đội hình Arsenal 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT